Quảng cáo

Tottenham 'thoát hiểm' trên sân đội bóng đang đua trụ hạng

Thứ sáu, 10/07/2020 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Hành quân tới sân của đội bóng đang đứng thứ 19 là Bournemouth, Tottenham không nghĩ rằng họ sẽ phải ra về với 1 điểm đầy may mắn.

Sau chiến thắng nhọc nhằn trước Everton, Tottenham hành quân đến sân của Bournemouth với mục tiêu ra về với trọn vẹn 3 điểm. Thế nhưng họ đã không làm được điều mình muốn, thậm chí còn suýt bị trừng phạt trong những phút cuối.

Bước vào trận đấu này, Bournemouth đã cho thấy khát khao trụ hạng của họ lớn thế nào với hàng loạt những đợt tấn công như vũ bão hướng vào khung thành của Tottenham.

Trong khi đó, đội khách tiếp tục cho thấy lối chơi bế tắc, giống như cái cách mà họ thể hiện trong nhiều trận đấu vừa qua. Tất cả những gì Tottenham làm được chỉ là những quả tạt không đi đến đâu của Aurier, hay những cú sút xa chệch hướng từ ngoài vòng cấm.

Trong khi đó, sự trở lại của chủ công Callum Wilson giúp Bournemouth chơi chủ động hơn hẳn. Chính Wilson là người được nhắc đến nhiều nhất trong trận đấu này.

Kết quả Bournemouth vs Tottenham, Bournemouth vs Tottenham, Tottenham, kết quả ngoại hạng Anh

Trận đấu hoàn toàn bế tắc và tỉ số 0-0 được duy trì cho tới những phút cuối. Phút 89, Callum Wilson tung ra pha ngả bàn đèn tung lưới Tottenham. Đáng tiếc cho tiền đạo người Anh, VAR sau đó đã chỉ ra lỗi chạm tay của người đồng đội Joshua King, qua đó tước mất bàn thắng quý như vàng của Wilson cũng như đội bóng đang đua trụ hạng Bournemouth.

Trận đấu được bù giờ tới tận phút 102, thế nhưng không có thêm nhiều cơ hội đáng kể. Tottenham ra về hú vía với 1 điểm có được nhờ VAR.

Chung cuộc: Bournemouth 0-0 Tottenham

Đội hình ra sân Bournemouth vs Tottenham

Bournemouth: Ramsdale (GK); Smith, Ake, Kelly, Rico; Brooks, Gosling, Lerma, Stanislas; Wilson, King.

Tottenham: Lloris (GK); Davies, Vertongen, Alderweireld, Aurier; Sissoko, Winks, Lo Celso; Bergwijn, Kane, Lamela.

>> Bournemouth vs Tottenham: Tiếp nối chuỗi thăng hoa, bám đuổi top 4

>> Song tấu Bruno Fernandes - Pogba đưa MU áp sát top 4

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Bournemouth vs Tottenham Bournemouth vs Tottenham Tottenham trực tiếp bóng đá ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT