Quảng cáo

Bruno Fernandes muốn MU tiếp tục thắng 5-0

Thứ bảy, 11/07/2020 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang trên đà thăng hoa và ngôi sao Bruno Fernandes của họ muốn có một kết quả mỹ mãn sau lễ bốc thăm Europa League.

MU gần như chắc chắn góp mặt tại vòng tứ kết Europa League. Do đó, HLV Solskjaer cùng các học trò có thể nghĩ về đối thủ tiếp theo của họ. Có vẻ như vận may đã mỉm cười với Manchester United khi những lá thăm may rủi giúp họ chỉ phải gặp Istanbul Basaksehir hoặc Copenhagen nếu như giành quyền vào tứ kết.

Tuy nhiên, trước khi nghĩ đến vòng sau, Bruno Fernandes muốn có một chiến thắng tưng bừng trước LASK như đã làm ở trận lượt đi: "Chúng tôi cần tập trung đánh bại mọi đối thủ, với tôi điều đầu tiên là phải thắng LASK. Cho dù đã có 5 bàn thắng sân khách, MU vẫn cần thắng bằng 5 bàn thắng nữa. Chiến thắng là điều ý nghĩa nhất trong bóng đá".

Bruno Fernandes, Manchester United, Europa League

Tiền vệ người Bồ Đào Nha tin rằng Man Utd cần duy trì mạch thắng: "Đối với tôi, không cần quan tâm đối thủ là ai, khi khoác áo MU thì cần chiến thắng trong mọi trận đấu. Chiến thắng đem lại cho chúng tôi sự tự tin và chúng tôi không được dừng lại. Chúng tôi sẽ đá với LASK, và không cần quan tâm thủ tiếp theo là Copenhagen hay Istanbul".

Bruno Fernandes cập bến MU vào tháng 1 năm nay từ Sporting Lisbon, anh đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Bản hợp đồng 80 triệu euro được xem là át chủ bài của HLV Ole Gunnar Solskjaer trong cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Anh vừa vinh dự nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 6.

>>> HLV Solskjaer tiếc vì MU không thắng 8-0

>>> Solskjaer hạnh phúc với thái độ chống đối của Martial

VIDEO: Bàn thắng của Bruno Fernandes trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes Manchester United Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT