Quảng cáo

Bruno Fernandes tiếp tục được vinh danh tại Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 10/07/2020 17:51 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Bruno Fernandes của Manchester United đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh tháng 6.

Cách đây ít giờ đồng hồ, BTC Ngoại hạng Anh đã công bố 2 giải thưởng của tháng 6. Theo đó, HLV Nuno Espirito Santo của Wolves được bầu chọn là HLV xuất sắc nhất tháng 6, trong khi tiền vệ Bruno Fernandes của Manchester United là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 6.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha là một phần không thể thiếu trong phong độ mạnh mẽ gần đây của MU, mà gần nhất là chiến thắng 3-0 trước Aston Villa vừa qua giúp Quỷ đỏ trở thành CLB đầu tiên trong lịch sử Ngoại hạng Anh giành 4 chiến thắng liên tiếp với cách biệt 3 bàn trở lên.

Ngoại hạng Anh, Premier League, Bruno Fernandes, MU, Man Utd

Chiến thắng đó cũng đã giúp MU kéo dài chuỗi trận bất bại lên tới con số 17 trên mọi đấu trường, và Bruno Fernandes đóng vai trò quan trọng trong suốt chuỗi phong độ thăng hoa của Quỷ đỏ.

Kể từ khi chuyển đến từ Sporting Lisbon vào tháng 1, Bruno Fernandes đã ghi dấu giày vào 13 bàn thắng của MU - nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong khoảng thời gian đó. Còn trong tháng 6 này, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã ghi được 3 bàn thắng giúp Quỷ đỏ áp sát vị trí top 4 Ngoại hạng Anh.

Hiện tại, MU chỉ còn kém 1 điểm so với vị trí thứ 4 của Leicester City, đội bóng mà họ sẽ phải đối mặt vào vòng đấu cuối cùng của Ngoại hạng Anh mùa giải này. Mục tiêu của thầy trò HLV Solskjaer không gì khác là tấm vé tham dự Champions League mùa giải tới.

VIDEO: Bàn thắng của Bruno Fernandes trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League Bruno Fernandes MU Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo