Quảng cáo

Lý do Solskjaer hạnh phúc với thái độ chống đối của Martial

Thứ sáu, 10/07/2020 09:38 AM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer vẫn tỏ ra bình thản với thái độ không mấy tích cực của cậu học trò trong trận đấu Manchester United đè bẹp Aston Villa.

Anthony Martial không thể điền tên mình lên bảng điện tử vì tình huống đưa bóng đi trúng xà ngang của Aston Villa, tiền đạo của MU phải rời sân nhường chỗ cho Odion Ighalo ở phút 79. Trên đường lên khán đài ngồi nghỉ, Martial có đi qua HLV Solskjaer.

Nhà cầm quân người Na Uy nở nụ cười tươi và có những lời động viên nhưng chỉ nhận lại sự thờ ơ, lạnh lùng từ cậu học trò sinh năm 1995. Máy quay còn nhiều lần ghi lại cảnh Martial ngồi trên khán đài với vẻ mặt cau có. Cựu cầu thủ Monaco dường như muốn thi đấu lâu hơn để tìm kiếm bàn thắng thứ 16 tại Premier League.

Manchester United, Solskjaer, Martial, Aston Villa

Thế nhưng, trong ngày vui của Manchester United thì Solskjaer cũng không cảm thấy bực bội với Martial: "Cậu ta có thể kéo dài trận đấu của mình, tất nhiên rồi, đồng thời cậu ấy cũng đá chính ở mọi trận đấu. Tôi phải lo lắng hơn nhiều nếu cậu ấy tự muốn rời sân đấy".

Thuyền trưởng MU thậm chí còn tỏ ra hạnh phúc với sự 'khát khao' của cậu học trò và đồng đội: "Tất cả đều muốn trở thành một phần của CLB và được chơi bóng. Cậu ta đã thay đổi, như vậy là tốt rồi. Thật tuyệt vời khi Anthony Martial luôn sẵn sàng để ra sân ở tất cả các trận đấu".

>>> HLV Solskjaer tiếc vì MU không thắng 8-0

>>> Sao Wolves được HLV giục gia nhập MU

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Solskjaer Martial Aston Villa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo