Quảng cáo

Kiến tạo cho Pogba, Bruno Fernandes đi vào lịch sử giải Ngoại hạng

Thứ sáu, 10/07/2020 08:02 AM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes tiếp tục ghi tên mình vào lịch sử của giải Ngoại hạng Anh với màn trình diễn ấn tượng, lần này là một kỉ lục được lập từ năm đầu tiên của giải đấu.

Bruno Fernandes là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong giai đoạn thăng hoa vừa qua của Man Utd. Với màn trình diễn chói sáng của mình, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã đi vào lịch sử của giải đấu cấp cao nhất xứ sở Sương mù với tư cách cầu thủ có 10 trận đầu tiên có đóng góp ấn tượng nhất.

Đúng hơn, Bruno Fernandes là 1 trong 2 cầu thủ có 10 trận ra mắt tốt nhất, với 13 lần đặt dấu giày vào các bàn thắng. Người đang nắm giữ kỉ lục này là cựu tiền đạo Micky Quinn của Coventry City. Lão tướng người Anh đã thiết lập kỉ lục ghi 13 bàn trong 10 trận đầu tiên ra mắt đội bóng mới năm 1992 - mùa giải đầu tiên trong kỉ nguyên Ngoại hạng Anh.

Bruno Fernandes, MU, Ngoại hạng Anh, Premier League, Aston Villa vs MU, Pogba

Rạng sáng nay, với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trong trận thắng 3-0 của MU trước Aston Villa, Bruno Fernandes đã chính thức có 13 lần góp dấu giày vào các bàn thắng sau 10 trận đấu, bằng với Micky Quinn. Có thể nói, Ngoại hạng Anh hiện tại chỉ có 2 cái tên có 10 trận khởi đầu ấn tượng nhất là Micky Quinn và Bruno Fernandes.

Khác với Quinn (13 bàn/10 trận), Bruno cho thấy sự đa dạng hơn với 7 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo. Với việc Micky Quinn là 1 tiền đạo, có thể nói Bruno Fernandes là tiền vệ có 10 trận đầu tiên đóng góp ấn tượng nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh cũng không hề sai.

Bruno Fernandes, MU, Ngoại hạng Anh, Premier League, Aston Villa vs MU, Pogba

Ngoài ra, với sự góp mặt của Bruno, MU đã có 10 trận đấu không thua. Quỷ đỏ đã có 7 trận thắng, 3 trận hòa trong 10 trận đấu vừa qua, với 23 bàn thắng và 4 bàn thua.

Với 3 điểm có được rạng sáng nay (10/7), Man Utd tiếp tục duy trì nhiệm vụ bám đuổi top 4. Khoảng cách giữa Quỷ đỏ và nhóm dự Champions League hiện tại chỉ còn 1 điểm, trong bối cảnh Ngoại hạng Anh còn 4 vòng đấu nữa.

>> Song tấu Bruno Fernandes - Pogba đưa MU áp sát top 4

>> Tottenham 'thoát hiểm' trên sân đội bóng đang đua trụ hạng

>> BXH Ngoại hạng Anh vòng 34: MU tiến gần top 4

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes MU Ngoại hạng Anh Premier League Aston Villa vs MU Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT