Quảng cáo

Solskjaer chứng minh MU chịu bất công so với Chelsea

Thứ năm, 16/07/2020 09:42 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ole Gunnar Solskjaer cho rằng Manchester United đang chịu thiệt thòi so với Chelsea trong cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh và FA Cup.

Manchester United sẽ tới làm khách của Crystal Palace tối nay trong một trận đấu mà họ phải giành chiến thắng để làm cú hích trong cuộc đua cho một vị trí cao nhất có thể trên BXH Ngoại hạng Anh, trước mắt họ còn 3 trận đấu để quyết định chiếc vé dự Champions League.

Nhưng Solskjaer không hài lòng với ban tổ chức Premier League, Chelsea đã được nghỉ ngơi và phục hồi với nhiều thời gian hơn so với những gì MU được hưởng trước trận đấu giữa 2 đội tại Wembley. Man Utd sẽ đụng độ ở ở bán kết FA Cup.

Manchester United, Chelsea, Ngoại hạng Anh, FA Cup, MU vs Chelsea

Thuyền trưởng của Manchester United nói: "Rõ ràng có mối lo ngại là Chelsea sẽ có thời gian nghỉ ngơi và phục hồi nhiều hơn 48 giờ so với chúng tôi. Thật bất công. Chúng tôi đã nói về một lịch thi đấu công bằng khi mùa giải tái khởi động, và rõ ràng điều đó đã không xảy ra".

Điều này khiến Solskjaer phải có những tính toán kỹ lưỡng: "Nhưng tôi phải tập trung suy nghĩ về trận đấu hôm thứ Năm. Chúng tôi cần phải thắng rồi sau đó lựa chọn những con người phù hợp cho trận gặp Chelsea. 48 giờ nghỉ ngơi là một sự khác biệt lớn vào thời điểm này của mùa giải".

Trên lý thuyết, MU còn nguyên cơ hội cạnh tranh chức vô địch Europa League cũng như FA Cup. Thế nhưng, mục tiêu trọng tâm của Man Utd vẫn là một suất nằm trong top 4 Premier League để chắc suất có mặt ở Champions League mùa sau.

>>> MU đòi 100 triệu bảng sau lời nói của HLV PSG

VIDEO: Bàn thắng của Bruno Fernandes trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Chelsea Ngoại hạng Anh FA Cup MU vs Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo