Quảng cáo

Người cũ MU vạch trần bộ mặt của De Gea khiến cộng sự quay lưng

Thứ tư, 15/07/2020 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Emilio Álvarez, cựu huấn luyện viên thủ môn cho David de Gea ở Manchester United giải thích lý do tại sao ông rời câu lạc bộ.

Vào ngày 16 tháng 9 năm 2019, Manchester United đã chính thức gia hạn hợp đồng với thủ môn David de Gea. Thủ môn người Tây Ban Nha ký hợp đồng cho đến năm 2023 và thỏa thuận mới khiến anh trở thành thủ môn được trả lương cao nhất thế giới với hơn 12 triệu euro mỗi năm.

Tuy nhiên, bản hợp đồng béo bở này đã khiến De Gea mất đi những người bạn từng sát cánh cùng anh lâu năm. Bởi sau đó Jorge Mendes đã ngừng làm việc cho anh với tư cách là người đại diện và Emilio Alvarez cũng từ bỏ vị trí huấn luyện viên thủ môn của Manchester United.

Goal dẫn lời HLV Alvarez: "Chuyện tôi bị sa thải bởi MU là sai sự thật. Khi De Gea ký hợp đồng mới, Man Utd cũng đề nghị gia hạn với tôi. Chính tôi là người gặp CLB để bàn về chuyện xin ra đi. Tôi không muốn rời MU. Tôi chia tay vì không còn muốn huấn luyện cho De Gea".

Manchester United, David de Gea, Emilio Alvarez,

Người cũ của Manchester United cho rằng De Gea không có sự trung thành và chữ tín: "Tôi có mặt ở Man United nhờ công của người đại diện Jorge Mendes và đặc biệt là HLV Jose Mourinho. Khi ông ấy bị sa thải, De Gea đã có ý định rời United. Thế nhưng, đến khi đội bóng muốn biến cậu ấy trở thành một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất, cậu ấy lại gia hạn mà chẳng nói điều gì. Tôi cảm thấy như đó là một sự bất tín".

"Trong suốt quá trình gia hạn, cậu ấy từng có bất đồng về chuyện lương thưởng nhưng đến phút cuối, ai đó đã đứng ra giải quyết điều này. Tôi có cảm giác đó là một sự thiếu trung thực. Tôi hỏi David tại sao cậu ấy không nói lời nào, và câu trả lời là cậu ấy không được phép tiết lộ cho bất cứ ai" - Emilio Alvarez tỏ ra thất vọng.

>>> MU và Arsenal có chung 'điểm yếu chết người'

VIDEO: Bàn thắng của Bruno Fernandes trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United David de Gea Emilio Alvarez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT