Quảng cáo

Trang chính thức MU 'tấu hài' vì đưa tin đội nhà thắng Southampton

Thứ ba, 14/07/2020 15:44 PM (GMT+7)
A A+

Đến tận những phút cuối trận gặp Southampton, các CĐV Manchester United vẫn tin chắc vào một chiến thắng trọn vẹn.

Man United chỉ còn cách vị trí thứ 3 ở Premier League vài giây trước khi bị Michael Obafemi phá hỏng niềm vui với bàn thắng ở phút 90+6. Từ một tình huống phạt góc, Bednarek bật cao đánh đầu và Obafemi chỉ việc đệm bóng cận thành trước sự theo kèm hời hợt của Lindelof.

Cho đến những phút cuối cùng, bất cứ ai hâm mộ MU đều tin vào một chiến thắng cho Quỷ Đỏ và trang Twitter chính thức của Manchester United cũng không ngoại lệ. Thậm chí, người điều hành fanpage chính thức của đội bóng này còn lỡ đăng ảnh thông báo chiến thắng 2-1 tại Old Trafford.

Manchester United, Southampton

Tình huống 'cầm đèn chạy trước ô tô' này của trang Twitter chính thức Manchester United đã bị chụp màn hình lại và lan truyền với tốc độ chóng mặt, trở thành trò cười cho cộng đồng mạng, dù ngay sau khi Obafemi san bằng tỷ số 2-2 cho Southampton bằng tình huống đá phạt góc thì người quản lý fanpage đã xóa ảnh cũ và cập nhật tỷ số cuối cùng.

Bàn thua đến với MU cũng có phần đen đủi, từ phút 90 họ chỉ còn thi đấu với 10 người do Brandon Williams dính chấn thương và Solskjaer không còn quyền thay người. Trận hòa 2-2 khiến Man Utd bỏ lỡ cơ hội lọt vào top 4 Premier League. Hiện tại, họ xếp thứ 5, có cùng 59 điểm như Leicester nhưng xếp sau do kém chỉ số phụ.

>>> MU có nguy cơ không được dự C1 dù lọt top 4 Ngoại hạng Anh

VIDEO: Bàn thắng của Bruno Fernandes trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Southampton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT