Quảng cáo

MU đòi 100 triệu bảng sau lời nói của HLV PSG

Thứ tư, 15/07/2020 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo trụ cột của Manchester United đang có phong độ cao và trải qua mùa giải bùng nổ nhất sự nghiệp của mình, anh nhận được sự quan tâm từ PSG.

Marcus Rashford đã thi đấu xuất sắc ở bên cánh trái hàng công của Manchester United, ghi 21 bàn và kiến tạo 10 lần trong 38 trận đấu của anh trên tất cả các mặt trận. Cùng với Anthony Martial và Mason Greenwood, anh giúp Quỷ Đỏ sở hữu bộ ba tấn công đáng xem bậc nhất Ngoại hạng Anh.

Phong độ tuyệt vời của Rashford đã thu hút sự quan tâm của các CLB hàng đầu châu Âu. Trong quá khứ, tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo MU từng được liên hệ với Barcelona ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. Thời gian gần đây, đến lượt Paris Saint-Germain coi Rashford là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, PSG, Rashford

Theo tờ Independent, HLV Thomas Tuchel đã ca ngợi chân sút của Man Utd: "Người Anh không nhận ra cậu ấy là một cầu thủ thực sự giỏi như thế nào. Rashford là mẫu cầu thủ tấn công năng động và hiện đại".

Sự đa năng và phong cách chơi đồng đội của Rashford trong màu áo Manchester United thậm chí còn khiến HLV người Đức coi Rashford như một lựa chọn để thay thế Kylian Mbappe trong tương lai. Được biết, hợp đồng của anh với MU có thời hạn đến năm 2023 và Quỷ Đỏ chỉ chấp nhận mức giá không dưới 100 triệu bảng cho Rashford.

>>> MU và Arsenal được phát hiện có chung 'điểm yếu chết người'

VIDEO: Bàn thắng của Bruno Fernandes trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Manchester United PSG Rashford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT