Quảng cáo

Rashford của MU trở thành tiến sĩ trẻ nhất

Thứ tư, 15/07/2020 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Marcus Rashford năm nay 22 tuổi và tiền đạo của Manchester United sắp trở thành tiến sĩ của Đại học Manchester.

Marcus Rashford sẽ được công nhận đóng góp của anh cho chiến dịch chống lại nghèo đói ở trẻ em và thành tích thể thao của anh. Tiền đạo của Manchester United đã thuyết phục chính phủ gia hạn chương trình phiếu ăn uống miễn phí cho trẻ em trong suốt mùa hè này.

Rashford sẽ theo chân những nhân vật huyền thoại của Manchester United như Sir Alex Ferguson và Sir Bobby Charlton, những người trước đây đã nhận được giải thưởng tiến sĩ danh dự - danh hiệu cao quý nhất mà trường Đại học Manchester trao tặng. Anh cũng là nhân vật trẻ tuổi nhất nhận được danh hiệu này.

Rashford, Manchester United

Trước vinh dự này, cầu thủ của MU nói: "Đó là một ngày đáng tự hào đối với tôi và gia đình. Khi tôi nhìn vào những cái tên tuyệt vời đã được trao bằng tiến sĩ này trong quá khứ, tôi thấy mình thật nhỏ bé".

Cầu thủ đang được PSG theo đuổi khẳng định sẽ tiếp tục cống hiến: "Chúng ta vẫn còn một chặng đường dài để chiến đấu chống lại nghèo đói ở trẻ em ở đất nước này, nhưng nhận được sự công nhận từ thành phố này có nghĩa là chúng ta đang đi đúng hướng, và điều đó có ý nghĩa rất lớn".

Chủ tịch Đại học Manchester kiêm Phó hiệu trưởng, Giáo sư Richard Rothwell nói: "Marcus là một chàng trai trẻ phi thường với tài năng và nỗ lực vượt ra khỏi sân bóng".

>>> MU có nguy cơ không thể dự C1 dù lọt top 4 Ngoại hạng Anh

VIDEO: Bàn thắng của Bruno Fernandes trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rashford Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT