Quảng cáo

Ramos gọi Zidane là 'hoàng đế tai lừa' ngày Real vô địch

Thứ sáu, 17/07/2020 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid chính thức lên ngôi ở La Liga, hậu vệ Sergio Ramos đã khen ông thầy Zidane giống như nhân vật thần thoại Hy Lạp.

Sau khi đánh bại Villarreal, Real Madrid đã giành chức vô địch La Liga sớm một vòng khi tạo cách biệt hơn bảy điểm so với Barcelona. Trên sân nhà Alfredo Di Stefano, trong lúc chờ nâng Cup vô địch, các cầu thủ Real chạy về phía Zidane và tung hô, tri ân ông thầy. Nhà cầm quân người Pháp cũng tỏ ra vui vẻ với hành động này của các học trò.

Với tư cách là đội trưởng của Real Madrid, Sergio Ramos đã đại diện các đồng đội tri ân HLV người Pháp: "Không còn nghi ngờ gì mọi thứ Zidane sờ vào đều biến thành vàng. Ông ấy chính là vị vua Midas của Real Madrid. Chúng tôi tin vào ông và những nỗ lực của ông. Ông ấy tạo ra sự khác biệt và là một trong số ít các HLV đặt niềm tin vào cầu thủ".

Real Madrid, Sergio Ramos, Zidane, real vô địch

Vua Midas mà Ramos nhắc tới là một vị hoàng đế khá nổi tiếng trong thần thoại Hy Lạp. Ông ta thỉnh cầu thần Dyonysos cho tất cả những thứ mình chạm tay vào đều hóa thành vàng và ngay sau đó đã ân hận về sự tham lam của mình. May mắn là điều ước khủng khiếp đã được hóa giải. Nhưng Midas lại đắc tội với thần Apollo, và phải mang đôi tai lừa vĩnh viễn.

Chắc chắn đội trưởng của Real Madrid chỉ dừng lại ở việc ca ngợi khả năng 'biến mọi thứ thành vàng' của Zidane giống như vua Midas. Quả thực, dưới thời Zidane thì Real đã lấy lại ưu thế của mình so với Barcelona ở cả đấu trường quốc nội lẫn châu Âu. Cùng Real Madrid với tư cách HLV, Zidane đã giành 2 danh hiệu La Liga cùng 3 Cúp C1 châu Âu.

>>> Zidane kêu oan cho Real Madrid vì bị đổ tiếng xấu

VIDEO: Cầu thủ Real hạnh phúc với chức vô địch La Liga

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Sergio Ramos Zidane real vô địch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT