Quảng cáo

MU gây nghi vấn về vụ Sancho sau khi trói chân thần đồng

Chủ nhật, 19/07/2020 16:09 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí Anh đặt nghi vấn về sự quyết tâm của Manchester United dành cho Sancho - mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Quỷ Đỏ quãng thời gian gần đây.

Cho tới lúc này, Greenwood đã ghi được 16 bàn cho MU trên mọi đấu trường ở mùa giải này. Chỉ có 2 người hơn anh là Martial và Rashford. Đáng chú ý, Greenwood sở trường đá trung phong nhưng thỉnh thoảng anh mới được chơi đúng vị trí đó nếu Martial hay Rashford vắng mặt. Còn lại, khu vực mà Solskjaer hay dùng anh lại là ở hành lang phải - nơi họ đang nhắm tới Sancho của Dortmund.

Theo Mirror, ban lãnh đạo Manchester United hài lòng vì màn thể hiện ấn tượng của Greenwood trong 2 tháng qua. 9 tháng trước, Greenwood ký hợp đồng mới cùng MU, được tăng lương từ 800 bảng lên 25.000 bảng/tuần. Khi đặt bút ký hợp đồng tiếp theo, Greenwood được MU tăng gấp đôi lương lên 50.000 bảng/tuần.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, chuyển nhượng, Sancho, chuyển nhượng bóng đá

Điều này khiến báo chí Anh đặt nghi vấn về sự quyết tâm của Manchester United dành cho Sancho. Theo Metro thì MU sẽ chờ tới kỳ chuyển nhượng Hè năm tới để chiêu mộ Sancho nếu Dortmund không giảm giá bán. Quỷ Đỏ chỉ chấp nhận chi khoảng 70 triệu bảng ở Hè năm nay, nhưng Dortmund muốn ít nhất 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Thậm chí, nếu Greenwood tiếp tục phát triển thì MU có thể từ bỏ Sancho hoàn toàn.

Solskjaer tin tưởng: "Greenwood đã thích nghi tốt với những yêu cầu của chúng tôi. Chúng tôi đang cố gắng quản lý cậu ấy tốt nhất có thể và cậu ấy đang bay cao sau khi trở lại từ đợt cách ly. Sự sắc bén của cậu ấy vẫn ở đó. Greenwood tăng vài cân và có thêm kinh nghiệm cũng như sự tự tin về khả năng của mình".

>>> Cựu sao MU bất bình thay cho Real Madrid

VIDEO: Bàn thắng của tiền vệ MU trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Manchester United chuyển nhượng Sancho chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT