Quảng cáo

Đàm phán thuận lợi, MU ấn định thời điểm đón Sancho

Thứ bảy, 18/07/2020 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United kiên trì theo đuổi vụ chuyển nhượng Jadon Sancho và họ đang nhận được tín hiệu tích cực từ cầu thủ này và Dortmund.

Cách đây ít tuần, một số quan chức cấp cao của MU tin rằng đội bóng có thể chiêu mộ thần đồng Sancho với 50 triệu bảng. Tuy nhiên, mọi chuyện đã diễn ra theo chiều hướng ngược lại khi giá bán của Sancho được Dortmund ít nhất 100 triệu bảng.

Tờ Daily Mail (Anh) cho biết MU đã tiến sát tới việc đạt thoả thuận chiêu mộ Jadon Sancho với mức giá 100 triệu bảng. HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn Sancho chuyển sang MU để sát cánh với Marcus Rashford và Mason Greenwood trên hàng công. HLV người Na Uy đang mơ về một hàng tấn công với toàn cầu thủ người Anh, do vậy ông đã hối thúc MU nhanh chóng đưa Sancho về Old Trafford.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Jadon Sancho, Dortmund, chuyển nhượng bóng đá

Không chỉ Daily Mail, tờ The Sun (Anh) cũng khẳng định quá trình đàm phán giữa MU và Dortmund đang diễn ra thuận lợi khi đôi bên sắp đạt được thỏa thuận trong thương vụ Jadon Sancho. Kỳ chuyển nhượng Hè này của Premier League sẽ mở cửa vào ngày 27/7, ngay sau khi mùa giải 2019/2020 kết thúc vào ngày 26/7. Trong khi Jadon Sancho đang trên đường tới Old Trafford thì Jesse Lingard đang trên đường ra đi tìm bến đỗ mới.

Tuy nhiên, một cơ quan truyền thông khác là Metro thì MU sẽ chờ tới Hè năm tới để chiêu mộ Jadon Sancho nếu Dortmund không giảm giá bán ngôi sao của mình. Quỷ Đỏ chỉ chấp nhận chi khoảng 70 triệu bảng ở Hè năm nay, trong khi đó đội bóng nước Đức muốn ít nhất 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

>>> MU tính gây bất ngờ khi chiêu mộ cầu thủ vô danh

VIDEO: Bàn thắng của tiền vệ MU trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Manchester United Jadon Sancho Dortmund chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT