Quảng cáo

'Cò nhà đất' tiết lộ cách đánh bại Bruno Fernandes của MU

Thứ sáu, 31/07/2020 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Kể từ ngày gia nhập Manchester United, Bruno Fernandes chưa sút hỏng qủa penalty nào nhưng như vậy không có nghĩa anh là bất khả chiến bại.

Ngôi sao của Manchester United, Bruno Fernandes đã chuyển hóa sáu cú sút penalty thành bàn thắng kể từ khi anh chuyển tới Ngoại hạng Anh với giá 67 triệu bảng vào tháng Một từ Sporting Lisbon. Tiền vệ này đã thực hiện thành công 17 quả phạt đền gần đây nhất của mình khi đánh bại những thủ môn như Hugo Lloris, Kasper Schmeichel, Willy Caballero và Pepe Reina.

Nhưng ngạc nhiên thay, người gần nhất đứng vững trước Bruno ở khoảng cách 11m lại là một thủ môn vô danh thậm chí còn chẳng chơi bóng chuyên nghiệp. Đó là Miguel Soares - ngoài thủ môn anh còn làm môi giới bất động sản - đã cản phá được quả penalty từ chân Bruno. Bí quyết được Miguel Soares chia sẻ rất đơn giản.

Manchester United, Bruno Fernandes

The Sun dẫn lời Miguel Soares: "Khi còn thi đấu cho Loures, tôi đã đánh bại Fernandes trên chấm 11m. Cậu ấy nhìn thủ môn khi thực hiện phạt đền, vì vậy tôi cũng làm như vậy với cậu ấy. Tôi chuyển động sang bên trái nhưng lại bay sang bên phải. Bạn phải buộc Fernandes đưa ra quyết định càng sớm càng tốt, đó là điều quan trọng để cản được những cú đá của cậu ấy".

Đội bóng của Miguel Soares đã buộc Sporting phải đá thêm hiệp phụ trước khi Bruno Fernandes và đồng đội giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Miguel Soares vẫn chưa hết tiếc nuối vì năm xưa không được đổi áo với Bruno. Hiện anh vẫn vừa đá bóng vừa đi môi giới nhà đất, bởi mức lương từ CLB không đủ trang trải cuộc sống.

>>> Lingard: 'Tôi đã đánh mất bản thân'

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Bruno Fernandes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT