Quảng cáo

Huyền thoại cảnh tỉnh MU và Chelsea

Thứ ba, 28/07/2020 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United và Chelsea đã giành vé dự Champions League, nhưng Gary Neville cho rằng hai đội bóng này cần phải tránh tạo ra sai lầm.

Manchester United và Chelsea đã đánh bại Leicester City và Wolves vào ngày cuối cùng của mùa giải để lần lượt cán đích ở vị trí thứ ba và thứ tư tại Ngoại hạng Anh. Sau một thời kỳ hỗn loạn dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, Quỷ Đỏ đã bắt đầu thể hiện một phong độ đầy hứa hẹn kể từ khi Bruno Fernandes đến Old Trafford vào tháng 1.

Chelsea trong khi đó đã có một mùa giải đầu tiên khá ấn tượng dưới thời Frank Lampard và HLV của The Blues đã củng cố đội hình của ông với các bản hợp đồng cho mùa giải mới là Timo Werner và Hakim Ziyech. Bất chấp sự tiến bộ tại của MU và Chelsea, Gary Neville nói rằng hai đội cần cải thiện thêm từ 10 đến 15% để cạnh tranh với Liverpool và Man City.

Manchester United, Chelsea, Gary Neville, Ngoại hạng Anh

Huyền thoại Man Utd nói trên Sky Sports trong chương trình Gary Neville Podcast: "Điều mà Manchester United và Chelsea cần bây giờ là không được phép nghĩ rằng tình hình hiện tại là đã ổn thỏa. Một sai lầm lớn mà hai câu lạc bộ này có thể mắc phải là nghĩ rằng họ đã bắt kịp Manchester City và Liverpool, họ sẽ không thể đạt được điều đó nếu họ không cải thiện thêm 10 đến 15%".

"Liệu Man United đã có chính sách chuyển nhượng tốt và màn trình diễn ấn tượng ở nửa cuối mùa giải hay chưa? Câu trả lời của tôi là có. Tuy nhiên, khi hỏi rằng họ đã đạt đủ đẳng cấp cần thiết hay không, câu trả lời là không. Với điểm nhìn từ một cựu cầu thủ, một bình luận viên bóng đá, tôi nghĩ Man United vẫn còn một chặng đường dài để giành danh hiệu".

>>> Fernandes xác định mục tiêu tiếp theo của MU

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Chelsea Gary Neville Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT