Quảng cáo

Fernandes xác định mục tiêu tiếp theo của MU

Thứ hai, 27/07/2020 18:42 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi cùng Manchester United cán đính trong top 3 Ngoại hạng Anh, Bruno Fernandes lập tức hướng tới mục tiêu tiếp theo cùng đội bóng.

Hôm qua, Man Utd đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trên sân của Leicester City trong trận đấu ở King Power. Kết quả này đã giúp Quỷ đỏ giành tấm vé tham dự Champions League với vị trí thứ 3 Premier League. Thành tựu này của MU có công lớn của tiền vệ Bruno Fernandes.

Bruno Fernandes đã thi đấu tuyệt hay kể từ khi cập bến Old Trafford. Sau 14 trận ra sân ở Premier League, cầu thủ 26 tuổi đã đóng góp 8 bàn thắng và 7 đường kiến tạo thành bàn. Sau thành công ban đầu cùng đội bóng mới, Fernandes ngay lập tức xác định mục tiêu tiếp theo mà Manchester United cần tập trung.

Manchester United, Bruno Fernandes, Ngoại hạng Anh

Phát biểu với MUTV, tiền vệ Bồ Đào Nha nói: "Giờ thì sự tập trung của chúng tôi hướng về Europa League. Đây là một giải đấu tốt và chúng tôi muốn giành được danh hiệu này. Tôi đến Manchester để giành cúp. Chúng tôi cần chơi tốt mọi trận đấu để giành chiến thắng. Nếu chúng tôi đến với Europa League và thắng mọi trận đấu, chúng tôi biết chúng tôi sẽ giành cúp".

Tuy nhiên, Bruno Fernandes khẳng định Man Utd xứng đáng dự giải đấu danh giá hơn: "Dĩ nhiên, việc thi đấu ở Champions League rất đặc biệt và tôi hy vọng có thể chơi trong một sân đấu có khán giả. Như vậy thì nó sẽ còn đặc biệt hơn nữa. Chúng tôi xứng đáng được chơi những trận đấu hay nhất, ở giải đấu hay nhất châu Âu. Tôi không có ý chê bai gì Europa League. Nhưng ai cũng biết giải đấu hấp dẫn nhất là Champions League".

>>> Lingard 'gieo sầu' cho fan Liverpool

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Bruno Fernandes Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT