Quảng cáo

MU được kình địch cũ hiến kế đánh bại Leicester

Chủ nhật, 26/07/2020 18:17 PM (GMT+7)
A A+

Leicester và Manchester United sẽ đối đầu trực tiếp với nhau trong trận đấu quyết định vé dự Champions League, huyền thoại Arsenal đã lên tiếng nhận định.

Trước khi bước vào vòng 38 Premier League, MU đang có lợi thế lớn về mặt điểm số trong cuộc đua giành suất Champions League 2020/21. Manchester United hiện có 63 điểm, và sẽ trở lại đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa sau nếu không thua Leicester.

Ngay cả trong trường hợp thất bại trước Leicester, MU vẫn có chỗ trong top 4 Ngoại hạng Anh nếu Chelsea thua Wolves. Dù vậy, khả năng này khó xảy ra và Man Utd nên có tinh thần hướng tới một kết quả có lợi nhất. Martin Keown - huyền thoại của kình địch Arsenal - đã đưa ra gợi ý cho Quỷ Đỏ, rằng họ nên quay trở lại với sơ đồ chiến thuật cũ.

Leicester vs MU, Ngoại hạng Anh, Leicester, Manchester United, Arsenal

Martin Keown trong bài phân tích cho tờ Daily Mail đã viết: "MU đã sai lầm khi đá với sơ đồ 3 hậu vệ trước Chelsea ở bán kết FA Cup, điều đó khiến họ phải trả giá bằng một thất bại. Thử nghiệm thất bại và bây giờ MU nên quay lại với những gì họ đã vận hành trơn tru trong thời gian qua".

"Tôi nghĩ hệ thống 4-2-3-1 sẽ phát huy tài năng của các cầu thủ mà Solskjaer đang có trong tay. MU cần Paul Pogba và Nemanja Matic đá lùi sâu và Bruno Fernandes ở vị trí số 10. Họ cũng cần 2 hậu vệ biên để bọc lót cho bộ đôi trung vệ".

Về lực lượng, các học trò của Ole Gunnar Solskjaer đã có dấu hiệu đuối sức ở những trận gần đây. Đã thế, vị HLV trẻ tuổi người Na Uy không có được phương án 2 như ý. Khi Bruno Fernandes đuối sức, Solskjaer không còn biết dùng ai. Tương tự là ở cánh phải, Daniel James không đáp ứng được yêu cầu. Đó là điều mà người hâm mộ Man Utd đang lo lắng.

>>> Kịch bản để MU dự C1 của Solskjaer đổ bể vì sai lầm của Pogba

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester vs MU Ngoại hạng Anh Leicester Manchester United Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo