Quảng cáo

Kịch bản để MU dự C1 của Solskjaer đổ bể vì sai lầm của Pogba

Thứ năm, 23/07/2020 11:31 AM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer từng đưa ra một kịch bản khá cụ thể về cách mà Manchester United sẽ giành vé dự Champions League sau 2 vòng cuối Ngoại hạng Anh.

Trước trận đấu đêm qua, thuyền trưởng của MU đặt ra giả thiết về một chiến thắng và một trận hòa: "Nếu chúng ta có thể giành chiến thắng vào đêm thứ Tư (gặp West Ham) và hòa với Leicester ở trận cuối cùng, chúng ta vẫn sẽ có vé dự Champions League. Dẫu sao, hiện tại chúng ta cần dồn mọi sự tập trung vào West Ham".

Có thể thấy rằng HLV Solskjaer đã hy vọng vào một chiến thắng tuyệt đối trên sân nhà cho Manchester United trước West Ham, nhằm có lợi thế cả về điểm số lẫn tâm lý trước khi hành quân đến sân King Power của Leicester. Tuy nhiên, với bàn thua xuất phát từ lỗi của Pogba, MU suýt rơi vào tình thế xấu nếu không có bàn gỡ của Greenwood.

Manchester United, Solskjaer, Ngoại hạng Anh, West Ham, Leicester, Champions League

May mắn thay, tình hình của MU còn sáng sủa hơn khi chưa đầy 2 giờ sau đó Chelsea đã thất thủ trước nhà đương kim vô địch, bất chấp trận Man Utd hòa West Ham nằm ngoài dự kiến mà HLV Solskjaer đã đưa ra như trên khi trả lời trang web chính thức của Man Utd.

Tuy nhiên, trận hòa này chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng đến tâm lý của Quỷ Đỏ, dù về mặt điểm số thì MU vẫn đang có lợi thế nhất định. Dù đứng thứ 3 nhưng MU chỉ xếp trên Chelsea nhờ hiệu số bàn thắng bại và hơn Leicester 1 điểm. Với việc phải làm khách đến sân của Leicester ở vòng đấu cuối cùng, rất nhiều kịch bản có thể xảy đến với MU.

VIDEO: Bàn thắng của tiền vệ MU trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Solskjaer Ngoại hạng Anh West Ham Leicester Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT