Quảng cáo

Solskjaer dự tính MU sẽ có một trận hòa

Thứ tư, 22/07/2020 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận gặp West Ham đêm nay, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những nhận định về cuộc đua 'tam mã' giữa Manchester United, Chelsea và Leicester ở Ngoại hạng Anh.

Trận đấu của Manchester United với West Ham diễn ra ngay trước chuyến làm khách của Chelsea tới sân Anfield của Liverpool. Sau khi Leicester City thua Tottenham vào cuối tuần trước, 4 điểm trong hai trận đấu cuối cùng của MU sẽ đủ cho đội bóng này có vé vào vòng loại Champions League.

Solskjaer đã nói với trang web chính thức của Man Utd rằng họ không nên và không thể lo lắng về kết quả của các đội khác: "Chúng ta không thể mất tập trung và để mắt đến màn trình diễn của bất kỳ ai khác. Nếu chúng ta thực hiện công việc của mình, thì đó là tất cả những gì chúng ta phải tập trung vào".

Manchester United, Chelsea, Leicester, Ngoại hạng Anh, MU vs West Ham

Về lịch thi đấu sắp tới của MU, HLV Solskjaer đặt ra giả thiết về một chiến thắng và một trận hòa: "Nếu chúng ta có thể giành chiến thắng vào đêm thứ Tư (gặp West Ham) và hòa với Leicester ở trận cuối cùng, chúng ta vẫn sẽ có vé dự Champions League. Dẫu sao, hiện tại chúng ta cần dồn mọi sự tập trung vào West Ham".

Solskjaer không quên khích lệ tinh thần của các thành viên Manchester United: "Chúng ta đã đi một chặng đường dài và đây là những ngày quan trọng, hãy sử dụng hết năng lượng còn lại vào giai đoạn này". Trận đấu của MU và West Ham sẽ diễn ra lúc 0h00 đêm nay theo giờ Việt Nam.

>>> MU sắp công bố các tân binh đến từ Barca và Real

VIDEO: Bàn thắng của tiền vệ MU trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Chelsea Leicester Ngoại hạng Anh MU vs West Ham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT