Quảng cáo

MU sắp công bố các tân binh đến từ Barca và Real

Thứ ba, 21/07/2020 16:26 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United chuẩn bị công bố 3 bản hợp đồng mới ở kỳ chuyển nhượng hè, trong đó có những cái tên đến từ Barcelona và Real Madrid.

Man United đã chiêu mộ một vài tân binh cho mùa giải mới và sẽ xác nhận bổ sung thêm ba cầu thủ trẻ từ nước ngoài. Manchester United được chờ đợi sẽ sớm công bố các thành viên mới ở lò đào tạo trẻ gồm Marc Jurado, Alvaro Fernandez và Isak Hansen-Aaroen.

Tuần trước, MU đã chính thức xác nhận việc ký hợp đồng với Joe Hugill từ Sunderland, đồng thời Radek Vitek đã hoàn tất việc chuyển nhượng từ Sigma Olomouc. Tờ Manchester United đang chờ hoàn tất các thủ tục nhập cảnh quốc tế cho Jurado, Fernandez và Hansen-Aaroen - người đã trở thành cầu thủ trẻ nhất của Tromso ở tuổi 15 và 319 ngày đầu tháng này.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Barcelona, Real Madrid, chuyển nhượng

Một nguồn tin của MU tiết lộ: "Chúng tôi hy vọng sớm sắp xếp xong mọi việc và xác nhận bản hợp đồng của họ".

Jurado là hậu vệ phải 16 tuổi, sản phẩm của lò đạo La Masia thuộc Barcelona. Cậu đã từ chối bản hợp đồng 3 năm được Barca đề xuất. Cùng với Jurado là hậu vệ trái Alvaro Fernandez 17 tuổi đến từ lò đào tạo Real Madrid.

Ngay trước ngày Real Madrid lên ngôi vô địch La Liga, Fernandez đã nói lời từ biệt: "Đây không phải là một quyết định dễ dàng và tôi chỉ có những lời cảm ơn sau khi thuộc về Real Madrid trong 3 năm qua. Tôi đã quyết định rời khỏi câu lạc bộ tuyệt vời này".

>>> Hậu vệ MU thành trò hề sau 15 giây solo khiến Chelsea 'bất lực'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Manchester United Barcelona Real Madrid chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo