Quảng cáo

Solskjaer liều lĩnh, không dùng trụ cột 2 vòng cuối Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 21/07/2020 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Hai vòng đấu cuối cùng gặp West Ham và Leicester ở Ngoại hạng Anh sẽ quyết định tấm vé dự Cúp C1 của Manchester United.

Manchester United phải đối mặt với West Ham trên sân nhà vào đêm mai sau đó là Leicester vào Chủ nhật, với bối cảnh vị trí top 4 đang nằm trong tầm tay của chính họ. MU hoàn toàn nắm quyền tự quyết sau khi Leicester đã gục ngã hoàn toàn trước Tottenham ở vòng 37 Ngoại hạng Anh.

Nhưng với phong độ và sự thiếu tự tin của thủ môn De Gea màn trình diễn tệ hại ở bán kết FA Cup hôm Chủ nhật, HLV Ole Gunnar Solskjaer hiện không dám đặt niềm tin tuyệt đối vào thủ môn số 1 của Man Utd. Theo The Sun, nhà cầm quân người Na Uy đang cân nhắc loại bỏ De Gea để chuyển sang thủ môn số 2 Sergio Romero.

Cựu sao MU đưa tiền vệ Chelsea 'lên mây xanh' sau bàn thắng hạ De ...

Thủ môn Romero 33 tuổi, người đã chơi trong mọi trận đấu trước đó của FA Cup, đã rất buồn khi bị loại khỏi đội hình chính thức ở vòng bán kết. Và cầu thủ người Argentina sau đó đã chứng kiến người đồng đội David de Gea góp phần đem lại chiến thắng 3-1 cho Chelsea. Thủ môn người Tây Ban Nha bị đổ lỗi cho mọi bàn thua, đặc biệt là tình huống Mason Mount xé lưới MU.

Quyết định loại bỏ De Gea của Solskjaer sẽ nhận được sự ủng hộ của cựu sao Manchester United Paul Ince: "Những gì chúng ta thấy từ De Gea lúc này là những lỗi cơ bản của một cậu học sinh. Sai sót mà bất kỳ thủ môn hàng đầu thế giới hưởng lương cao với đẳng cấp được khẳng định không nên mắc phải".

>>> MU ấn định thời điểm đón Sancho

VIDEO: Bàn thắng của tiền vệ MU trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United West Ham Leicester Ngoại hạng Anh Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT