Quảng cáo

Tottenham mở đường cho MU vào top 4

Chủ nhật, 19/07/2020 23:49 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham đang cần chen chân vào nhóm dự Europa League trong khi Leicester City cần bảo vệ vị trí trong top 4 để dự Champions League.

Kết quả Tottenham vs Leicester - Ngoại hạng Anh vòng 37

Bước vào trận đấu, Leicester là đội nhập cuộc tốt hơn nhưng đội làm thay đổi bảng tỷ số từ sớm lại là Tottenham. Phút thứ 6 Son Heung-min đi bóng vài nhịp từ cánh trái rồi xộc vào vòng cấm sút chân phải khá căng, bóng đập chân hậu vệ Leicester. Sau đó bàn thắng được tính là phản lưới nhà.

Leicester đã có những đáp trả ngay sau đó nhưng không có bàn thắng. Đáng chú ý là Vardy có pha đánh gót cận thành vô cùng nguy hiểm ở phút 20 khiến hàng thủ Tottenham phải vất vả hóa giải cơ hội của đối thủ.

Kết quả Tottenham vs Leicester, Ngoại hạng Anh, Tottenham, Leicester

Leicester dâng cao tìm kiếm bàn thắng nhưng mắc sai lầm liên tục và để Tottenham tận dụng. Harry đã có liên tiếp 2 bàn thắng chỉ từ phút 37 đến 40. Hiệp 1 khép lại với 3 bàn thắng cho Tottenham.

Sang hiệp 2, Leicester là đội nắm giữ thế trận trên sân. Tuy nhiên, hàng thủ kéo thấp của Tottenham đang tạo ra nhiều khó khăn cho đội khách. Ngôi sao của Tottenham trong vòng cấm là Lloris đã có một trận đấu tuyệt hay. Anh đã có ít nhất 4 pha cứu thua xuất sắc chỉ trong nửa sau trận đấu để bảo toàn tỷ số 3-0 sau 90 phút.

Kết quả Tottenham vs Leicester, Ngoại hạng Anh, Tottenham, Leicester

Tottenham không phải là đội duy nhất hài lòng với kết quả này, chiến thắng của họ đã cầm nhất Leicester và cho phép MU vào top 4 Ngoại hạng Anh nếu Quỷ Đỏ có điểm trước West Ham ở trận đấu vòng 37.

>>> Xem thêm BXH Ngoại hạng Anh vòng 37: MU - Chelsea nhận tin mừng

Diễn biến:

HẾT GIỜ!

90': Có 4 phút bù giờ!

88': Lloris cứu thua cho Tottenham sau cú đá hiểm hóc của Iheanacho.

81': KHÔNG VÀO!

Kane đưa bóng vào lưới nhưng anh đã việt vị.

76': Một cầu thủ của Leicester sút xa vọt xà ngang ở một tình huống diễn ra khá nhanh. Trước đó, Kane đã nằm sân sau pha va chạm với Evans.

73': Evans phải buộc lòng phạm lỗi với Harry Kane. Hậu vệ của Leicester sau đó phải nhận thẻ vàng.

69': Leicester thay 2 người. Tielemens và Nididi nhường chỗ cho Mendy và Praet.

62': Jamie Vardy thả bóng vừa vặn để Harvey Barnes băng xuống. Phải rất vất vả, hàng thủ Tottenham mới có thể hóa giải thành công.

58': KHÔNG VÀO!

Thêm một lần thủ môn Hugo Lloris cứu thua cho Tottenham. Cầu thủ vào thay người Gray thực hiện cú sút phạt nguy hiểm, nhưng thủ môn người Pháp đã chơi tốt.

57': Moura lĩnh thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Tielemans.

54': BỎ LỠ

Suýt chút nữa Harry Kane có cú hat-trick, sau một sai lầm của trung vệ Wes Morgan.

50': Leicester đang là đội nắm giữ thế trận trên sân. Tuy nhiên, hàng thủ kéo thấp của Tottenham đang tạo ra nhiều khó khăn cho đội khách.

48': Kane có đường chuyền đẳng cấp cho Son Heung Min bứt tốc. Tiếc rằng khi đã xâm nhập vòng cấm địa Leicester, tiền đạo người Hàn Quốc lại trượt chân.

46': Tottenham giao bóng!

HIỆP 2 BẮT ĐẦU!

40': VÀO!!!

Tình huống solo trước khi tung ra cú sút siêu phẩm của Harry Kane đưa Tottenham đến với bàn thắng thứ ba một cách dễ dàng.

37': VÀO!!!

Đoạt bóng bên phần sân nhà, Tottenham tổ chức đợt phản công thần tốc. Moura chuyền cho Kane và tiền đạo người Anh dứt điểm chéo góc bằng chân trái tung lưới Leicester nâng tỷ số lên 2-0.

30': KHÔNG VÀO!

Son Heung Min di chuyển khôn ngoan trước khi tung ra cú vô-lê quyết đoán. Thủ môn Kasper Schmeichel phải tung người cản phá mới giúp Leicester thoát thua.

26': Bàn thắng đầu trận được tính là phản lưới nhà.

20': KHÔNG VÀO!

Vardy có pha đánh gót cận thành vô cùng nguy hiểm. Một lần nữa hàng thủ Tottenham phải vất vả hóa giải cơ hội của đối thủ.

17': Tielemans đi bóng tốc độ xâm nhập vòng cấm Tottenham trước khi tung cú sút căng. Tuy nhiên, Sanchez đã chơi lăn xả ngăn chặn thành công. Spurs đang phải chịu sức ép khá lớn.

13': Hàng công chơi tốt nhưng hàng thủ Tottenham đang khiến người hâm mộ đội bóng này phải lo lắng, với những tình huống phòng ngự thiếu dứt khoát.

11': Leicester đang đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Đội khách thực tế khởi đầu trận đấu khá tốt song lại không may phải nhận bàn thua trước.

8': KHÔNG VÀO!

Tình huống đáp trả của Leicester. Jamie Vardy đánh đầu, nhưng không trúng đích.

6': VÀO!!!

Son Heung-min mở tỷ số theo cách quen thuộc nhưng có thêm chút may mắn. Son đi bóng vài nhịp từ cánh trái rồi xộc vào vòng cấm sút chân phải khá căng, bóng đập chân hậu vệ James Justin. Sau đó bàn thắng được tính là phản lưới nhà.

4': Sissoko phạm lỗi.

1': Hai đội đã giao bóng!

Đội hình ra sân Tottenham và Leicester:

Tottenham: Lloris; Aurier, Alderweireld, Sánchez, Davies; Winks, Sissoko, Lo Celso; Lucas, Kane, Son.

Leicester: Schmeichel; Bennett, Morgan, Evans, Justin; Ndidi, Tielemans, Thomas; Perez, Vardy, Barnes.

Nhận định Tottenham vs Leicester:

Mới đây, Tottenham vừa có chiến thắng 3-1 trước Newcastle. Đây là lần đầu tiên Spurs thắng 2 vòng liên tiếp kể từ tháng 2/2020. Bên cạnh đó, họ tiếp tục nuôi hi vọng được tham dự Europa League mùa tới. Thậm chí, nếu đánh bại Leicester City họ sẽ gián tiếp giúp MU đoạt lấy ngôi vị dự cúp C1 ở mùa giải năm sau.

Về phong độ, Gà Trống cũng sở hữu thành tích đối đầu tốt hơn. Họ thắng 4/6 lần chạm trán gần nhất với Leicester ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mù. 2 lần gần nhất tiếp đón The Foxes, Spurs đều đánh bại nhà cựu vô địch này.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Tottenham vs Leicester Ngoại hạng Anh Tottenham Leicester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT