Quảng cáo

MU vs Chelsea: 'Phao cứu sinh' cho mùa giải

Chủ nhật, 19/07/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

MU đối đầu Chelsea tại bán kết cúp FA, ở trận đấu này, cả 2 đội sẽ nhập cuộc với quyết tâm cao nhất nhằm hướng tới danh hiệu cứu vãn cho 1 mùa giải trắng tay.

Nhận định MU vs Chelsea - Bán kết cúp FA

Thời gian: 0h00 ngày 19/7 | SVĐ: Old Trafford

Cả MU và Chelsea sẽ tạm gác lại cuộc đua top 4 tại Ngoại hạng Anh để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đối đầu tại bán kết cúp FA.

Ở trận đấu này, MU và Chelsea đều đang có phong độ cao. Điều này đã mang về cho họ những điểm số quý giá trong giai đoạn vừa qua. Giờ đây, cả 2 đội bóng sẽ có 1 cuộc chiến đấu mới quyết định xem đội bóng nào xứng đáng tới Wembley (SVĐ tổ chức trận chung kết FA).

Cuối tuần qua, cả MU và Chelsea đều đã có bước chạy đà như ý với những chiến thắng trước các đối thủ yếu. MU tìm lại nụ cười chiến thắng ngay trên sân của 1 Crystal Palace lỳ lợm. Trong khi đó Chelsea vẫn tiếp tục duy trì vị trí thứ 3 tại Premier League bằng chiến thắng nhẹ nhàng trước Norwich.

Nhận định MU vs Chelsea, MU vs Chelsea, cho bố cầm tiền vào trả tiền cho mẹ. Vài trận

Cuộc đối đầu đêm nay có nhiều điều đáng chờ đợi, từ sự đấu trí của 2 HLV trên băng ghế huấn luyện đến những mũi công chất lượng. Với MU nhiều khả năng là Rashford, Ighalo, Bruno Fernandes. Trong khi đó Chelsea đã tìm ra công thức ghi bàn với Willian, Pulisic hay Giroud.

Hàng thủ của 2 đội là 1 mảng màu trái ngược. Với sức tấn công đã được chuẩn bị sẵn, hàng thủ của cả MU và Chelsea đều đem đến ít nhiều sự thất vọng. Với những diễn biến này, trận bán kết cúp FA lần 2 nhiểu khả năng sẽ hứa hẹn cho nhiều bàn thắng.

Đội hình dự kiến MU vs Chelsea

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT