Quảng cáo

Chính Ronaldo đã 'hủy hoại' sao đẳng cấp thế giới của MU

Thứ tư, 22/07/2020 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo là một huyền thoại của Manchester United, rất nhiều ngôi sao đến với Old Trafford với niềm cảm hứng từ CR7.

Bruno Fernandes đã nhiều lần xác nhận rằng Cristiano Ronaldo đóng một vai trò đáng kể trong quyết định cập bến MU của anh. HLV Solskjaer mới đây cũng đã lên tiếng cho biết ông từng tham khảo ý kiến của cựu cầu thủ Quỷ Đỏ về thương vụ Bruno Fernandes. Rõ ràng Ronaldo là 'ông mai' để đưa 'cứu tinh' Fernandes về sân Old Trafford.

Một cách gián tiếp, Ronaldo vẫn để lại ảnh hưởng bao trùm lên những ngôi sao tấn công tại Man Utd. Mọi tiền đạo, tiền vệ hay các sản phẩm của lò đào tạo trẻ Quỷ Đỏ luôn được so sánh với siêu sao của Bồ Đào Nha dù chưa ai đạt đến đẳng cấp của Ronaldo.

Cristiano Ronaldo, Manchester United, De Gea

Tuy nhiên, không phải lúc nào các tác động của Cristiano Ronaldo cũng mang đến những kết quả tích cực cho cầu thủ Manchester United. Đó là trường hợp của David de Gea, người mà nhiều CĐV cho rằng 'đẳng cấp thế giới' của anh đã lụi tàn sau khi bị Cristiano Ronaldo chọc thủng lưới.

Thủ môn của Manchester United đã mắc một số lỗi dẫn đến bàn thua mùa này, chẳng hạn như ở trận gặp Watford và Everton, mới đây nhất là màn trình diễn tệ hại của anh trước Chelsea tại bán kết FA Cup. Lý giải cho sự sa sút chóng mặt của De Gea, giới chuyên môn và người hâm mộ cho rằng thảm họa bắt đầu từ trận đấu giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha ở World Cup 2018.

Cristiano Ronaldo, Manchester United, De Gea

Ronaldo xé lưới De Gea tới 3 lần, góp công lớn giúp Bồ Đào Nha cầm hòa Tây Ban Nha 3-3. Đáng nói hơn, De Gea mắc sai lầm ngớ ngẩn ở bàn thua thứ hai (để bóng bật khỏi tay đi vào lưới), bên cạnh những bàn thua đến từ chấm 11m và đá phạt hàng rào.

Kể từ đó, người hâm mộ Manchester United không còn nhận ra một thủ môn 3 lần giành giải 'Cầu thủ xuất sắc nhất MU' nữa. Anh liên tục mắc sai lầm, người hâm mộ cho rằng De Gea đã bị ảnh hưởng tâm lý kể từ khi mắc sai lầm trước Ronaldo. Gary Neville cũng đồng tình với quan điểm đó: "Ở World Cup 2018, De Gea đã thi đấu chật vật và từ đó anh ấy nghi ngờ bản thân mình".

>>> Hậu vệ MU thành trò hề sau 15 giây solo khiến Chelsea 'bất lực'

VIDEO: Bàn thắng của tiền vệ MU trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Manchester United De Gea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT