Quảng cáo

Đàn em ở Real gọi De Gea là 'thảm họa Karius'

Thứ tư, 22/07/2020 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Là đồng đội ở tuyển Tây Ban Nha, ngôi sao của Real Madrid từng trêu chọc thủ môn De Gea của Manchester United sau khi hai đội gặp nhau.

Thời De Gea là một người hùng đã qua. Bây giờ, thủ môn người Tây Ban Nha chỉ mang đến thảm họa. Trong những ngày này, hình ảnh của một thủ môn từng năm lần có mặt trong đội hình xuất sắc nhất mùa của Premier League và lọt vào danh sách đề cử Quả bóng Vàng 2017 là một ký ức xa vời.

Những con người của MU cả trong hiện tại và quá khứ đang chia rẽ bởi De Gea, người bênh vực, kẻ chê bai. Mourinho nói: "Tôi không nghĩ Man Utd cần phải trả nhiều tiền đến vậy để giữ chân David De Gea". Trong khi đó Paul Scholes tỏ ra thông cảm: "Đây là quãng thời gian tồi tệ và vất vả với De Gea. Nhưng nếu không có De Gea, MU không thể vào top 10 Premier League trong 6 mùa giải gần nhất".

Manchester United, Real Madrid, De Gea

Những ngày qua, thủ môn số 1 của Manchester United bị ví von với 'thảm họa' Loris Karius của Liverpool. Nhưng đây không phải lần đầu tiên De Gea bị so sánh như vậy. Anh từng bị đàn em Marco Asensio gọi là 'Karius' khi MU gặp Real Madrid trên đất Mỹ vào tháng 8/2018.

Trận này, MU đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1. Kết thúc màn tỉ thí trên sân, De Gea đi vào đường hầm, bắt tay, trò chuyện với một số đồng đội ở tuyển Tây Ban Nha đang chơi bóng cho Real Madrid, trong đó có Marco Asensio và Vazquez. Người đàn em ở tuyển Tây Ban Nha thay vì gọi tên, đã liên tục gọi De Gea: "Karius! Karius! Karius!"

Chỉ có điều, khi đó Asensio gọi như vậy vì sự giống nhau về ngoại hình giữa De Gea và Karius. Nhưng hiện tại, người ta ví De Gea với 'hàng thừa' của Liverpool vì phong độ thảm họa của anh.

>>> Chính Ronaldo đã 'hủy hoại' sao đẳng cấp thế giới của MU

VIDEO: Bàn thắng của tiền vệ MU trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Real Madrid De Gea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT