Quảng cáo

Bruno vào hùa khi đối thủ trêu Pogba

Thứ năm, 23/07/2020 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Ngay trước mặt Paul Pogba, Bruno Fernandes vô tư cười đùa với Michail Antonio trong trận đấu Manchester United tiếp đón West Ham ở Ngoại hạng Anh.

Manchester United và West Ham United đã kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 1-1 đêm qua, đưa Man United lên đứng thứ ba tại Premier League và trận đấu vòng cuối cùng với Leicester City sẽ quyết định CLB nào đủ điều kiện tham dự UEFA Champions League.

Tuy nhiên, MU đã thất bại trong việc tận dụng cơ hội kiếm 3 điểm trọn vẹn trước West Ham được đánh giá thấp hơn, đặc biệt Pogba còn tặng một bàn thắng cho The Hammer. Khoảnh khắc trước giờ nghỉ giải lao, nỗ lực đá phạt của Declan Rice đã đưa bóng đi thẳng vào mặt Pogba và thay vì đánh đầu, Pogba đưa tay lên để bảo vệ mặt anh, dẫn tới quả phạt đền cho West Ham.

Manchester United, West Ham, Ngoại hạng Anh, Paul Pogba, Bruno Fernandes, Michail Antonio

Michail Antonio đã dễ dàng chuyển hóa quả penalty thành bàn thắng. Sai lầm trong bóng đá là điều có thể xảy ra, Pogba cũng chẳng vui vẻ gì vì đã để MU phải nhận bàn thua, nhưng cái tôi của Pogba có thể bị tổn thương khi anh bắt gặp đồng đội Bruno Fernandes của mình cười đùa với Michail Antonio, người đang bắt chước cảnh anh lấy tay che mặt.

Sau trận đấu, Pogba đã nhận chỉ trích từ Gary Neville: "Pogba đã mắc sai lầm cực kỳ nghiêm trọng. Cậu ta chơi bóng bằng tay trong một tình huống bóng đi thẳng vào đầu. Một pha bóng rác rưởi, quá xấu hổ. Cậu ta không có lý do gì để giơ tay lên trong tình huống này. Pogba có thể làm bất kỳ điều gì để tránh quả bóng đó nhưng không phải là dùng tay. Nó khiến Man Utd rơi vào tình cảnh khốn khổ".

>>> Ronaldo đã 'hủy hoại' sao đẳng cấp thế giới của MU

VIDEO: Bàn thắng của tiền vệ MU trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United West Ham Ngoại hạng Anh Paul Pogba Bruno Fernandes Michail Antonio
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo