Quảng cáo

'Huyền thoại tiki-taka' của MU chê các sao Liverpool kiêu ngạo

Thứ bảy, 25/07/2020 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ từng nhận mình là 'huyền thoại tiki-taka' của Manchester United đã bất ngờ bày tỏ sự không hài lòng với Virgil van Dijk và James Milner của Liverpool.

Tiền vệ Andreas Pereira của MU đã được phỏng vấn trên kênh YouTube Desimpedidos và được yêu cầu nêu tên cầu thủ bóng đá kiêu ngạo nhất mà anh ấy đã gặp ở Premier League. Cầu thủ 24 tuổi đã bất ngờ nêu tên bộ đôi cầu thủ của đại kình địch Liverpool - những người đã lên ngôi vô địch mùa giải này.

Pereira trả lời: "Tôi không thực sự thích anh chàng đó, Milner. Và nói thật với các bạn, tôi không thích cả anh chàng hậu vệ đó nữa, Van Dijk. Anh ta là một gã Marrento. Ngay cả cách anh ta chơi bóng cũng kiêu ngạo". Từ 'Marrento' mà cầu thủ Man Utd sử dụng có nghĩa 'kiêu căng', 'tự phụ' trong tiếng Bồ Đào Nha.

Manchester United, Virgil van Dijk, James Milner, Liverpool, Andreas Pereira

Có vẻ như cả Milner và Van Dijk của Liverpool đều không quan tâm đến phát biểu của Andreas Pereira bởi họ đang chìm trong men say chiến thắng với chức vô địch Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, tiền vệ người Brazil đang thất sủng tại Manchester United.

Mùa giải này, Andreas Pereira gây chú ý với việc tự xưng là huyền thoại tiki-taka nhiều hơn là màn trình diễn trên sân. Ngay lập tức anh phải trả giá vì hành động 'nông nổi' này do có rất nhiều CĐV MU không thích hành động và thông điệp của anh.

>>> Bruno vào hùa khi đối thủ trêu Pogba

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Virgil van Dijk James Milner Liverpool Andreas Pereira
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo