Quảng cáo

Hậu vệ MU được Serie A ca ngợi theo cách người hâm mộ mỉa mai

Thứ sáu, 24/07/2020 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Chris Smalling của Manchester United mới đây được trang chính thức Serie A so sánh với huyền thoại Maldini của AC Milan.

Mùa giải năm nay, Chris Smalling cập bến Roma theo dạng cho mượn từ Manchester United. Smalling đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Anh đang là lựa chọn hàng đầu của đội chủ sân Olimpico ở vị trí trung vệ.

Chính vì phong độ ấn tượng ấy mà mới đây kênh Youtube chính thức của Serie A đã đăng tải một video ghi lại khoảnh khắc Smalling phá bóng ngay trên vạch vôi cứu thua cho Roma. Tiêu đề của video là 'Smalldini tạo ra pha phá bóng nhạy cảm trên vạch vôi'. Trung vệ thuộc biên chế MU được so sánh với huyền thoại Maldini thông qua cái tên 'Smalldini' (ghép giữa 'Smalling' và 'Maldini').

Có điều, trước đây cách ví von này là để mỉa mai phong độ nghèo nàn của Smalling tại Man Utd sau khi anh và người đồng đội Phil Jones không đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ Quỷ Đỏ (Phil Jones được gọi là 'Jonesta' theo tên của huyền thoại Alessandro Nesta).

Theo phát biểu gần đây từ giám đốc thể thao Gianluca Petrachi của Roma, thì CLB Ý muốn giữ chân cầu thủ của MU: "Smalling cảm thấy rất vui vẻ và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Vợ của Smalling cũng cảm thấy cuộc sống ở Rome rất tốt. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để giữ chân họ".

>>> 'Trò giỏi' của Sir Alex sắp làm thầy Messi tại Barca

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United AC Milan Chris Smalling Serie A Maldini
Xem thêm
TIN NỔI BẬT