Quảng cáo

Lingard 'gieo sầu' cho fan Liverpool

Thứ hai, 27/07/2020 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều nỗ lực, Jesse Lingard đã có bàn đầu tiên và cũng là duy nhất cho Manchester United tại Premier League mùa này.

Ở phút thi đấu cuối cùng trận MU vs Leicester, tiền vệ Lingard đã tận dụng rất tốt sai lầm của thủ môn đối phương, nhân đôi cách biệt và ấn định kết quả của trận đấu. Thắng trận, Quỷ Đỏ không những có được vị trí trong top 4 mà họ còn vươn lên vị trí thứ 3 khi nhiều điểm hơn cả Chelsea. Như vậy Manchester United đã có vé dự Champions League mà không cần vô địch Europa League.

Không chỉ có niềm vui cho riêng mình và đội bóng, Jesse Lingard còn vô tình 'gieo sầu' cho một CĐV Liverpool. Theo thông tin được tờ Daily Mail đăng tải, một fan Liverpool có tên Antony Johnson đã đặt cược một khoản tiền cho việc tiền vệ Jesse Lingard không ghi bàn cũng không kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này trong màu áo MU.

Manchester United, Liverpool, Jesse Lingard, Ngoại hạng Anh

Nếu Lingard không có bất kỳ đóng góp nào liên quan tới bàn thắng cho Man United ở trận gặp Leicester, Johnson sẽ nhận 135,3 bảng tiền thưởng, tương đương gần 4 triệu VND. Quả thực, cổ động viên này đã rất gần chiến thắng khi Lingard ngồi dự bị trước Leicester, và chỉ được HLV Solskjaer tung vào sân ở phút 77 thay Greenwood.

Nhưng đó là câu chuyện trước khi trận đấu kết thúc. Lingard đã chọn đúng khoảnh khắc gần như cuối cùng của mùa giải, chính xác là ở phút 90+8 trong trận gặp Leicester City, để ghi bàn thắng duy nhất mùa này. Nó không chỉ chấm dứt cơn khát bàn thắng bấy lâu nay của anh, mà còn làm "tiêu tan" hy vọng của CĐV Liverpool theo cách không thể hài hước hơn.

>>> Cầu thủ MU đòi ra đi vì De Gea chưa bị gạt khỏi đội hình

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Liverpool Jesse Lingard Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT