Quảng cáo

Lingard: 'Tôi đã đánh mất bản thân'

Thứ tư, 29/07/2020 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Sau một mùa giải không có nhiều đóng góp cho Manchester United, tiền vệ Jesse Lingard đã nhìn lại bản thân mình.

Jesse Lingard đã ghi bàn thắng ở phút 97 giúp Manchester United ấn định chiến thắng 2-0 trước Leicester và cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc, đồng thời khiến một CĐV Liverpool ôm hận. Đây là bàn thắng duy nhất của Lingard ở Premier League mùa này sau khi anh bị loại khỏi đội hình chính của MU.

Mùa giải 2019/20 là quãng thời gian đen tối trong sự nghiệp của Lingard. Cầu thủ này mới đây đã chia sẻ những cảm xúc khó tả của mình qua một bài đăng trên mạng xã hội Instagram: "Tôi bắt đầu bằng cách nhìn vào mình trong gương và yêu cầu anh ta thay đổi. Mùa giải này thật khó khăn vì nhiều lý do".

Manchester United, Jesse Lingard

Cầu thủ của MU thừa nhận đánh mất chính mình: "Tôi đã đánh mất bản thân mình với tư cách một cầu thủ cũng như con người, nhưng tôi không bao giờ muốn từ bỏ, tôi biết con người thực sự của mình cả trong lẫn ngoài sân cỏ, và biết nơi mình từng ở đâu và có thể ở đó một lần nữa. Điều đó nghĩa là tôi cần làm việc chăm chỉ hơn trước và tin tưởng những người xung quanh, những người biết điều gì tốt nhất để giúp tôi trở lại".

Lingard chia sẻ muốn gắn bó với Manchester United: "Tôi biết người hâm mộ đã thất vọng nhưng trong khoảng thời gian này, tình yêu của tôi dành cho câu lạc bộ và và các CĐV chưa bao giờ nguội lạnh. Đội bóng này, câu lạc bộ này là gia đình của tôi và tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ hơn bao giờ hết để giúp đội bóng đạt được mục tiêu đề ra trong tương lai".

>>> Lingard 'gieo sầu' cho fan Liverpool

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Jesse Lingard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT