Quảng cáo

Sir Alex tỏ sự khâm phục Liverpool sau khi bị Klopp đánh thức giữa đêm

Thứ ba, 28/07/2020 11:08 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã gọi điện lúc nửa đêm để báo tin vô địch với Sir Alex - HLV huyền thoại của Manchester United.

Trong đêm Chelsea quật ngã Manchester City 2-1 ở vòng 31 giúp cho Liverpool đoạt chức vô địch Ngoại hạng Anh trước 7 vòng đấu, người hâm mộ khắp nơi trên thế giới đã không ngủ được. Vào ngày Liverpool chính thức đăng quang, HLV Klopp đã gọi điện báo tin vui với Sir Alex - huyền thoại của đại kình địch Manchester United. Điều này mới đây đã được tiết lộ bởi chính cựu HLV người Scotland.

Manchester United, Liverpool, Jurgen Klopp, Sir Alex

Và dù MU và Liverpool là đối thủ nhưng Sir Alex vẫn khẳng định Liverpool rất đáng khâm phục: "Siêu phàm. Đó là những gì tôi mô tả về hành trình 16 năm trở lại Premier League của Leeds và 30 năm để giành chức vô địch Anh của Liverpool. Cả 2 đều xứng đáng với những chiến tích đó. Những gì mà họ thể hiện đều rất đáng khâm phục".

Sir Alex, một ông lão đã ngoài 70 dù bị đánh thức khi đang yên giấc cũng không trách móc hành động 'táo bạo' của Klopp: "Với riêng Klopp, tôi sẽ tha thứ cho cậu ấy về cuộc gọi báo tin Liverpool vô địch lúc 3 rưỡi sáng. Nói cho cùng, cậu ấy xứng đáng có được chiếc cúp. Cậu ấy đã làm rất tốt".

Manchester United, Liverpool, Jurgen Klopp, Sir Alex

Nhưng có lẽ Jurgen Klopp có lý do để gọi điện cho Sir Alex, bởi huyền thoại MU chính là người nhận ra khả năng của HLV người Đức cách đây 2 năm: "Gã điên này dễ hồi sinh Liverpool sau mấy chục năm không vô địch Ngoại hạng Anh". Vì vậy, cuộc gọi của Klopp nên được coi là hành động chia sẻ niềm vui giữa hai thế hệ HLV thay vì sự khiêu khích giữa con người của hai CLB kình địch.

>>> Huyền thoại cảnh tỉnh MU và Chelsea

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Liverpool Jurgen Klopp Sir Alex
Xem thêm
TIN NỔI BẬT