Quảng cáo

'Depay rất hào hứng trở về MU'

Thứ sáu, 21/08/2020 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Kể từ khi rời Manchester United, Memphis Depay dần lấy lại phong độ và đang là trụ cột của Lyon, vì vậy không ít người muốn anh quay về Old Trafford.

Một trong số những người muốn Memphis Depay khoác áo MU một lần nữa là cựu tiền đạo Louis Saha. Anh nói trên Football Index Podcast: "Tôi không phải là một fan hâm mộ của Memphis Depay khi anh ấy còn ở Man Utd vì tôi không nghĩ rằng cậu ấy đã sẵn sàng về mặt tinh thần".

"Nhưng cậu ấy đã tiến bộ vượt bậc và chứng tỏ mình là một cầu thủ chủ lực của Lyon tại Ligue 1. Depay đã thực sự trưởng thành và trở thành đầu tàu trong một tập thể đầy hứng khởi".

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Memphis Depay, Lyon

Cựu cầu thủ Manchester United cho rằng Depay cũng mong muốn trở về CLB cũ: "Cậu ấy luôn có phẩm chất để chơi ở cấp độ cao nhất và tôi nghĩ Memphis rất có hào hứng trở lại Old Trafford và chứng minh cậu ấy đủ giỏi".

Mùa giải 2019/20 đã kết thúc đối với Olympique Lyon sau trận đấu với Bayern và sẽ không thi đấu ở Champions League mùa sau vì chỉ xếp thứ 7 tại giải VĐQG. Manchester United, trong khi đó đang giữ lợi thế là một điều khoản đưa Depay trở lại với mức phí 35 triệu bảng.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Memphis Depay, Lyon

Cầu thủ người Hà Lan rời Old Trafford vào tháng 1 năm 2017 sau khi sa sút phong độ tại MU dưới thời Jose Mourinho. Cầu thủ 26 tuổi này đã bắt đầu lại sự nghiệp của mình ở Pháp, ghi 54 bàn sau 138 trận cho Lyon.

Huyền thoại MU vừa khen vừa tiếc cựu sao Arsenal

Mục tiêu số 1 của MU đạt thỏa thuận quan trọng với Man City

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Manchester United Memphis Depay Lyon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT