Quảng cáo

Cựu sao MU phá kỷ lục Europa League để đưa Inter vào chung kết

Thứ ba, 18/08/2020 04:40 AM (GMT+7)
A A+

Từng bị MU hắt hủi, Romelu Lukaku đã tìm lại kỹ năng săn bàn trong màu áo Inter Milan và cùng đội bóng này vào chung kết Europa League.

Trong chiến thắng hủy diệt của Inter Milan trước Shakhtar Donetsk tại bán kết Europa League, Romelu Lukaku đã góp công bằng một cú đúp. Qua đó, tiền đạo người Bỉ đã trở thành người đầu tiên trong lịch sử ghi bàn trong 10 trận liên tiếp ở giải đấu này. Trước đó kỷ lục ghi bàn trong 9 trận liên tiếp chính là của Lukaku lập được ở tứ kết.

Hai bàn thắng của cựu cầu thủ Man Utd được thực hiện ở các phút 78 và 84. Đây lần lượt là các bàn thắng thứ 32 và 33 của chân sút 27 tuổi cho Inter trên tất cả các mặt trận mùa 2019/20, thành tích này thậm chí còn tốt hơn cả con số 27 pha lập công của Lukaku cho MU ở mùa giải đỉnh cao 2017-18. Gần 1 thập kỷ kể từ sau Samuel Eto'o ở mùa 2010-11, Inter mới lại có một tiền đạo ghi ít nhất 30 bàn/mùa giải.

Manchester United, Lukaku, Europa League, Inter Milan

Antonio Conte có thể mỉm cười khi đặt niềm tin đúng người, còn nhớ mùa chuyển nhượng hè năm ngoái, HLV của Inter đã yêu cầu sở hữu Lukaku bằng mọi giá. Trước khi ghi 2 bàn trong trận bán kết, Lukaku đã lần lượt tìm thấy mành lưới của Getafe và Leverkusen. Lukaku chính là người ghi bàn thắng quyết định hạ gục đội bóng Đức.

Trong đội hình Inter Milan mùa này, ngoài Lukaku còn có 2 cầu thủ cũng từng khoác áo MU là Ashley Young và Alexis Sanchez. Trái ngược với sự thăng hoa của những người cũ, ở trận bán kết diễn ra trước đó 24 giờ, Manchester United đã bị loại bởi Sevilla với tỷ số 1-2.

>>> Lindelof lăng mạ ngôi sao sáng nhất của MU

>>> Solskjaer nêu các điểm yếu khiến MU trả giá trước Sevilla

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Lukaku Europa League Inter Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT