Quảng cáo

Fernandes chỉ ra điều MU cần để tranh cúp Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 14/08/2020 19:51 PM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes tin rằng việc Manchester United cạnh tranh cúp vô địch Ngoại hạng Anh không phải quá xa vời nếu họ tạo được dấu ấn cụ thể ngay tại mùa giải này.

Đội bóng là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Europa League, Manchester United sẽ đụng độ vật cản khó khăn nhất ở vòng bán kết, đó là Sevilla. Đại diện đến từ Tây Ban Nha là nhà vua đích thực ở Europa League, khi đang là đội bóng thành công nhất lịch sử giải đấu với 5 lần lên ngôi vô địch. Chính vì thế, Bruno Fernandes đã lên dây cót tinh thần cho đồng đội.

Anh cho rằng việc có một danh hiệu như Europa League sẽ đặt tiền đề cho MU để cạnh tranh tại châu Âu và Ngoại hạng Anh: "Nếu chúng tôi kết thúc mùa giải với một danh hiệu trên tay, điều đó không chỉ hoàn hảo mà còn hứa hẹn một mùa giải mới tốt cho đội. Bởi vì MU cần phải trở lại chiến thắng các danh hiệu một lần nữa, ở cả châu Âu cũng như Ngoại hạng Anh. Một kết thúc tốt đẹp mùa này sẽ khởi đầu tốt cho mùa sau".

Bruno Fernandes, Manchester United, Europa League

Ngôi sao sáng nhất của Man Utd nói thêm: "Tôi nghĩ việc vô địch Europa League là rất quan trọng, vì tất cả cầu thủ cần hiểu việc giành danh hiệu cho Man United là như thế nào. Đối với HLV, điều đó sẽ rất quan trọng và với các cầu thủ vì tôi nghĩ rằng, chúng tôi đã làm rất tốt cho đến lúc này".

Lúc này MU với một đội hình trẻ trung đang tìm kiếm chiếc cúp đầu tiên của mình dưới thời của HLV người Na Uy Solskjaer. Man United là câu lạc bộ vĩ đại, nhưng chỉ giành được 3 danh hiệu lớn kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu với tư cách là nhà vô địch Ngoại hạng Anh năm 2013. Chức vô địch cuối cùng là Europa League cách đây 3 năm, khi đội bóng của Jose Mourinho kết thúc với vị trí á quân Premier League sau Man City.

>>> Fernandes bị cảnh báo mất quyền đá penalty ở MU

>>> Các sao MU 'giúp' đối thủ lập kỷ lục châu Âu

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes Manchester United Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT