Quảng cáo

Các sao MU 'giúp' đối thủ lập kỷ lục châu Âu

Thứ ba, 11/08/2020 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã rất vất vả để lọt vào bán kết Europa League khi họ phải đối mặt với màn trình diễn đầy cảm hứng từ thủ môn Karl-Johan Johnsson của Copenhagen.

Manchester United đã có 14 cú sút trúng mục tiêu về phía khung thành Copenhagen ở Cologne, trong khi Sergio Romero không có quá nhiều việc để làm bên cầu môn đối diện. Tuy nhiên, phải đến đầu hiệp phụ thứ nhất, các chân sút của Quỷ Đỏ mới có thể ăn mừng bàn thắng vào lưới của thủ môn Karl-Johan Johnsson. Ở phút 93, Anthony Martial bị phạm lỗi trong vòng cấm

Trọng tài chính chỉ tay vào chấm 11m. Bruno Fernandes là người được trao cơ hội, anh tung cú đá không thể cản phá vào góc xa bên trái, đưa MU vượt lên. Sau đó Man Utd tiếp tục gây sóng gió lên khung thành Copenhagen nhưng không có thêm bàn thắng bởi mà trình diễn xuất sắc của thủ môn người Thụy Điển. Thực tế, các chân sút của MU đã tạo đất diễn cho thủ môn đội bạn.

Manchester United, Europa League, Karl-Johan Johnsson, Copenhagen

13 pha cản phá thành công, Johnsson đã xác lập kỷ lục về số lần cứu thua tại Europa League. Thậm chí, trong bàn thua của Copenhagen thì Johnsson đã đổ người đúng hướng nhưng cú sút của Bruno Fernandes như đã nói ở trên - đơn giản là không thể cản phá. Cựu tiền đạo Robin van Persie nhận định trên đài BT Sport: "Johnsson đã có trận đấu hay nhất cuộc đời".

Sau bàn thua, Johnsson không hề xuống tinh thần mà tiếp tục đóng vai chỗ dựa tinh thần cho đồng đội. Nếu không có sự xuất sắc của anh, Anthony Martial hoặc Juan Mata đã có thể nâng tỷ số lên 2-0 cho MU sau các cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, việc có một điểm sáng lớn nhất là thủ môn Johnsson là chưa đủ để Copenhagen làm nên chuyện.

>>> HLV Copenhagen từng đánh bại Sir Alex

>>> Công thần MU lập siêu phẩm trong màu áo Inter Milan

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Europa League Karl-Johan Johnsson Copenhagen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT