Quảng cáo

Fernandes bị cảnh báo mất quyền đá penalty ở MU

Thứ tư, 12/08/2020 07:59 AM (GMT+7)
A A+

Kể từ ngày gia nhập Manchester United, Bruno Fernandes trở thành người lãnh trọng trách thực hiện những quả phạt đền dù ở Ngoại hạng Anh hay Europa League.

HLV Solskjaer của MU mới đây đã cho thấy vì sao Bruno Fernandes được chọn là người sút penalty: "Cậu ấy học hai kiểu sút, luyện đưa bóng về cả hai bên. Fernandes luyện thuần thục và sút phạt đền giỏi hơn tôi ngày trước. Hôm nay cậu ấy không nhảy chân sáo và sút như bình thường, như bàn thắng ở trận gặp Tottenham. Fernandes biết thủ môn sẽ chờ anh nhảy chân sáo trước khi sút bóng".

Đó là những nhận xét sau trận tứ kết Europa League giữa Manchester United và Copenhagen, khi Bruno Fernandes thực hiện thành công quả phạt đền mà Anthony Martial đem về. Sau trận đấu, tiền đạo người Pháp không quên gửi lời chúc mừng bàn thắng của đồng đội, nhưng anh cũng không quên đòi lại quyền thực hiện những quả penalty do mình đem về.

Martial viết trên mạng xã hội: "Thêm một lần nữa tôi trao cho cậu một quả penalty nhưng lần sau tôi sẽ sút. Làm tốt lắm người anh em Bruno Fernandes". Quả thực, Anthony Martial đã đem về không ít quả phạt đền cho Man Utd và người thực hiện là tiền vệ người Bồ Đào Nha. Chính tiền đạo người Pháp đã kiếm cho MU 3 quả 11m gần nhất.

Quả penalty do Bruno Fernandes thực hiện thành công trước FC Copenhaghen là quả 11m thứ 21 Manchester United được hưởng mùa này, nhiều hơn bất kỳ đội nào khác trong top 5 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu và họ đã thực hiện thành công 17 lần. HLV Solskjaer nhận xét: "Martial sắc bén, có lúc không thể ngăn chặn cậu ấy được khi cậu ấy có bóng trong chân".

>>> Công thần MU lập siêu phẩm trong màu áo Inter Milan

>>> Học trò muốn 'làm ra lẽ' với Solskjaer

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Bruno Fernandes Anthony Martial Ngoại hạng Anh Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT