Quảng cáo

Lindelof lăng mạ ngôi sao sáng nhất của MU

Thứ hai, 17/08/2020 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Tranh cãi giữa Bruno Fernandes và Lindelof bên phía Manchester United đã nổ ra trong trận đấu với Sevilla ở bán kết Europa League.

Tiền vệ của Manchester United đã đưa đội bóng của mình vượt lên dẫn trước từ chấm phạt đền nhưng đội Sevilla đã gỡ hòa trước khi hiệp một kết thúc để rồi sang hiệp 2 Luuk de Jong dứt điểm, đưa bóng vượt qua David de Gea ở phút 78 để khiến Quỷ Đỏ thua trận bán kết thứ ba mùa giải này (sau Cúp Liên đoàn Anh và FA Cup).

Trong tình huống bàn thua thứ 2, trung vệ Lindelof mắc lỗi không kèm người đối với Luuk de Jong. Sau đó, Lindelof đã có màn đấu khẩu với Bruno Fernandes trên sân. Tiền vệ trị giá 67 triệu bảng tỏ ra giận dữ vì Quỷ Đỏ thua ngược trước Sevilla. Lindelof cũng tức giận không kém và một đoạn clip cho thấy cầu thủ người Thụy Điển gọi Fernandes là "Tên khốn! Đồ con hoang!" bằng tiếng Bồ Đào Nha.

Manchester United, Sevilla, Europa League, Bruno Fernandes, Lindelof

Tuy nhiên, đối với nhiều người thì Lindelof phải chịu trách nhiệm về bàn thua của MU trong hiệp 2. Huyền thoại Scholes nói: "Cách phòng ngự của Manchester United ở bàn thua thứ hai thực sự sốc. Lindelof là một trung vệ, cậu ta phải hướng về tiền đạo mũi nhọn của Sevilla chứ. Vị trí cơ thể cậu ta hoàn toàn sai".

Cựu cầu thủ Robbie Savage đồng tình nhưng cũng thông cảm với trung vệ Man Utd: "Lindelof không một lần đá mắt qua sau vai ở bàn thua thứ hai. Dường như có sự thiếu liên lạc rõ ràng ở tuyến sau. Bruno Fernandes đã rất tức giận với Lindelof. Vấn đề đối với các hậu vệ là bạn sẽ bị trừng phạt vì sai lầm đó, trong khi các tiền đạo thì không".

>>> Fernandes mắng riêng Lindelof nhưng nhận lỗi là của cả đội MU

>>> Solskjaer nêu các điểm yếu khiến MU trả giá trước Sevilla

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Sevilla Europa League Bruno Fernandes Lindelof
Xem thêm
TIN NỔI BẬT