Quảng cáo

Solskjaer nêu các điểm yếu khiến MU trả giá trước Sevilla

Thứ hai, 17/08/2020 07:10 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ole Gunnar Solskjaer cho rằng có ít nhất ba điểm yếu hoặc sai lầm khiến Manchester United phải chịu thất bại trước Sevilla trong trận bán kết Europa League.

Trong trận bán kết đầu tiên của Europa League, Manchester United có bàn mở tỉ số ngay ở phút thứ 9. Dù vậy, thầy trò HLV Solskjaer đã không thể bảo toàn được lợi thế trước sức ép của Sevilla. Suso giúp đội bóng Tây Ban Nha có bàn gỡ hòa ở phút 26. Sang hiệp 2, Sevilla còn có thêm 1 bàn nữa nhờ công của Luuk de Jong để khép lại trận đấu với chiến thắng 2-1.

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói rằng những cơ hội bị bỏ lỡ khiến Manchester United của ông phải trả giá: "Nếu chúng tôi nắm lấy cơ hội của mình, MU sẽ chiến thắng một cách thoải mái nhưng điều đó không phải lúc nào cũng xảy ra trong bóng đá. Chúng tôi có cơ hội ở cả hai hiệp và đáng lẽ đã ghi vài bàn thắng.Nhưng khi bạn không tận dụng được các cơ hội tạo ra, mọi thứ sẽ trở nên khó khăn hơn".

Sevilla vs MU, Solskjaer, Manchester United, Sevilla, Europa League

Thuyền trưởng của Man Utd thừa nhận các học trò còn non nớt: "Chúng tôi bây giờ là một đội hình trẻ trung - các cầu thủ của tôi có độ tuổi trung bình kém Sevilla 3 tuổi và một số tình huống đã cho thấy điều đó ảnh hưởng ra sao. Các cầu thủ cần phải được học hỏi thêm và có được sự nhất quán trong lối chơi. Khi chúng tôi bị dồn ép và sau đó tạo ra cơ hội phản công, cách chơi của chúng tôi hơi bộc phát".

Solskjaer đánh giá cao màn trình diễn của thủ môn đối phương: "Thủ môn của Sevilla đã có một trận đấu quá hay. Tất nhiên, thất vọng nhất là Manchester United khi có cơ hội lại không thể ghi bàn. Pha bóng dẫn tới bàn thắng thứ 2 thật sự đáng thất vọng. Tính từ tháng 2 tới nay, MU đã chơi rất tuyệt nhưng thật khó để nuốt trôi thất bại ngày hôm nay".

>>> Fernandes chỉ ra điều MU cần để tranh cúp Ngoại hạng Anh

>>> Fernandes bị cảnh báo mất quyền đá penalty ở MU

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sevilla vs MU Solskjaer Manchester United Sevilla Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT