Quảng cáo

MU bị Leicester ngáng đường khi tìm người thay Sancho

Thứ sáu, 21/08/2020 12:11 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã không thể chiêu mộ Jadon Sancho trong hè này và phải hướng đến mục tiêu khác nhưng họ vấp phải sự cạnh tranh từ Leicester.

Leicester đang thách thức Manchester United với một động thái chuyển nhượng trị giá 30 triệu bảng nhằm mua cầu thủ chạy cánh David Brooks của Bournemouth. Đội bóng vừa xuống hạng đang đối mặt nguy cơ bị 'hút máu' trong những tuần tới sau khi Nathan Ake rời đến Manchester City.

Tiền đạo người xứ Wales David Brooks cũng đang được MU theo đuổi như một phương án dự phòng cho trường hợp việc chuyển nhượng Jadon Sancho của họ bị thất bại - nhưng theo tờ Express thì huấn luyện viên của Leicester, Brendan Rodgers được cho là người đang nắm lợi thế lớn để có được Brooks.

Manchester United, Chuyển nhượng MU, Sancho, Leicester

Sự quan tâm của Man United đối với Brooks xuất hiện trong bối cảnh Quỷ Đỏ thất bại trong việc cố gắng chiêu mộ Sancho ngay hè này. Dortmund định giá cựu cầu thủ trẻ của Manchester City ở mức 100 triệu bảng - quá cao so với kỳ vọng của MU trong thời kỳ dịch bệnh. Trong khi đó Brooks là mục tiêu dễ dàng hơn.

Bournemouth cần bán cầu thủ để có tiền quay trở lại Premier League dưới thời tân huấn luyện viên Jason Tindall - nhưng câu lạc bộ vùng bờ biển phía Nam kiên quyết không để bất kỳ ngôi sao nào của họ ra đi với giá rẻ. Sự kiên quyết của Dortmund chính là nguyên nhân MU tăng cường sự quan tâm đến Brooks.

'Depay rất hào hứng trở về MU'

Huyền thoại MU vừa khen vừa tiếc cựu sao Arsenal

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Chuyển nhượng MU Sancho Leicester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT