Quảng cáo

Maguire chống cảnh sát: 'Biết tôi là ai không?'

Thứ ba, 25/08/2020 20:07 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Harry Maguire của Manchester United và đội tuyển Anh đang phải đối mặt với các cáo buộc bổ sung về tội cố ý hối lộ cùng với các cáo buộc hành hung khi ta ra tòa vào sáng thứ Ba.

Đội trưởng của Manchester United, Harry Maguire đang phải đối mặt với các cáo buộc bổ sung về hành vi hối lộ. Phiên tòa xét xử cầu thủ 27 tuổi đã diễn ra tại Hy Lạp vào sáng thứ Ba (giờ địa phương) khi vụ việc được thảo luận tại tòa, nhưng bản thân Maguire sẽ không có mặt để tham gia tố tụng.

Theo Mirror, các tài liệu của tòa án Hy Lạp cho thấy Maguire ngoài việc đối mặt với cáo buộc hành hung một sĩ quan cảnh sát, anh cũng đang phải đối mặt với cáo buộc về hành vi hối lộ. Anh trai của đội trưởng MU cũng đang phải đối mặt với cả hai cáo buộc, trong khi người đàn ông thứ ba chỉ bị xem xét một tội danh hành hung.

Harry Maguire, Manchester United,

Theo tin mới nhận từ Hy Lạp, cơ quan công tố cho rằng các sĩ quan cảnh sát mặc thường phục không nhận được sự hợp tác của nhóm Maguire, và một trong số những người Anh đã đấm cảnh sát.

Họ cũng cáo buộc rằng Maguire đã nói với cảnh sát: "Anh có biết tôi là ai không? Tôi là đội trưởng của Manchester United, tôi rất giàu có, tôi có thể cho anh tiền, tôi có thể trả tiền cho anh, hãy để chúng tôi đi".

Hậu vệ Man Utd đã trở lại Vương quốc Anh sau chuyến du lịch vào cuối tuần qua, và anh sẽ không cần phải tham dự buổi điều trần ở đảo Syros hôm nay tại Hy Lạp. Mặc dù chưa rõ cụ thể sự tham gia của Maguire trong vụ hỗn chiến nhưng anh đã không nhận tội.

Thêm một sao MU xuất hiện ở nơi Maguire bị bắt

MU chuẩn bị cho cuộc đối đầu Bayern ở Champions League

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Harry Maguire Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT