Quảng cáo

Fan MU ghen tị với Chelsea

Thứ ba, 25/08/2020 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Manchester United đã mất kiên nhẫn với việc CLB im lặng trên thị trường chuyển nhượng sau khi các đối thủ của họ mua nhiều cầu thủ.

Phó chủ tịch MU Ed Woodward đang được nhắc đến nhiều trên Twitter khi những người hâm mộ tỏ ra chán ghét cách đội bóng đang tụt lại phía sau. Manchester United đã vượt qua Chelsea để về đích ở vị trí thứ ba Ngoại hạng Anh nhưng CLB thành London đang thực hiện nhiều bản hợp đồng để tăng cường lực lượng.

Chuyển nhượng MU, Chelsea, Manchester United

Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang chờ đợi bản hợp đồng đầu tiên của mình mặc dù đã trình bày với ban lãnh đạo biết mục tiêu của ông từ nhiều tháng trước. Người hâm mộ Man Utd phát ngán khi chứng kiến ​​điều này lặp lại và đã kêu gọi câu lạc bộ thực hiện một số hành động trên thị trường chuyển nhượng.

Chuyển nhượng MU, Chelsea, Manchester United

Trên Twitter, tài khoản @UtdUpNorth thống kê: "Số ngày để Ed Woodward ký hợp đồng với cầu thủ đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng hè kể từ khi ông ta nhậm chức: 2013 là 27 ngày, 2014 là 46 ngày, 2015 là 19 ngày, 2016 là 20 ngày, 2017 là 23 ngày, 2018 là 24 ngày, 2019 là 31 ngày, 2020 là 28 ngày và vẫn đang tăng lên... Ed Woodward đang giết CLB của tôi".

@UnitedStandMUFC ghen tị với Chelsea: "Chelsea ký hợp đồng với những cầu thủ chất lượng cánh trái, cánh phải và khu vực trung tâm. Thật khó hiểu khi Woodward và cộng sự mong đợi đội hình hiện tại của Manchester United cạnh tranh cho top 4 mà không bận tâm đến danh hiệu".

Chuyển nhượng MU, Chelsea, Manchester United

@AidanWalshMUFC viết: "Roman Abramovich đang cho MU thấy chính xác việc hỗ trợ HLV là như thế nào. Kỳ chuyển nhượng này Chelsea đã chuyển mình từ người cạnh tranh top 4 đến kẻ thách thức Man City và Liverpool. Trong khi đó nhà Glazer không cho Solskjaer tiêu tiền".

Thêm một sao MU xuất hiện ở nơi Maguire bị bắt

Ferdinand phát hiện lý do MU thất bại với Di Maria

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Chelsea Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT