Quảng cáo

Thêm một sao MU xuất hiện ở nơi Maguire bị bắt

Thứ hai, 24/08/2020 19:32 PM (GMT+7)
A A+

Hình ảnh ghi lại cho thấy Daniel James đang có mặt tại Mykonos, nơi cách đây vài ngày đội trưởng Manchester United là Harry Maguire bị bắt giữ.

Ngôi sao của Manchester United, Daniel James đã bay đến Mykonos để chuẩn bị cho mùa giải mới sắp bắt đầu. Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi này đã được đưa vào thử nghiệm trong một số bài tập cường độ cao trên cùng một hòn đảo của Hy Lạp, nơi đội trưởng câu lạc bộ Harry Maguire đã bị bắt vào tuần trước sau một vụ đánh nhau ở quán bar.

Nhưng bất chấp sự giận dữ xung quanh hậu vệ người Anh, MU vẫn tiếp tục kế hoạch của mình vào tháng tới và James dường như quyết tâm hơn bao giờ hết để nâng cao tiêu chuẩn của mình. Chàng trai 22 tuổi được quay phim đang tập các bài tập chuyên sâu tại trung tâm Mykonos Performance.

Manchester United, Daniel James, Maguire

Sau khi bay đến Mykonos sau thất bại của Man United trong trận bán kết Europa League trước Sevilla, một loạt các bài đăng trên mạng xã hội cho thấy James chuẩn bị cho mùa giải mới tại một khu nghỉ dưỡng dành riêng cho các vận động viên ưu tú.

Mykonos Performance đã được chứng minh là địa chỉ quen thuộc với một loạt các ngôi sao Premier League cho giai đoạn trước mùa giải trong những năm gần đây, trên trang web của họ tuyên bố rằng các cầu thủ được cung cấp 'điều kiện hoàn hảo để tối ưu hóa hiệu suất của họ theo phong cách đặc biệt'.

Ferdinand phát hiện lý do MU thất bại với Di Maria

MU được khẩn cầu giải cứu người hùng giúp Bayern vô địch C1

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Daniel James Maguire
Xem thêm
TIN NỔI BẬT