Quảng cáo

Đội trưởng MU: 'Tôi nghĩ rằng mình bị bắt cóc'

Thứ sáu, 28/08/2020 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Thủ quân CLB Manchester United, Harry Maguire đã có buổi phỏng vấn chính thức đầu tiên sau bê bối trong kỳ nghỉ diễn ra ở Hỷ Lạp.

Harry Maguire vừa dính vào một vụ bê bối không đáng có tại Hy Lạp, khiến anh bị gán cho bản án 21 tháng tù treo vì tội tấn công và cố gắng hối lộ người thi hành công vụ. Dù đã kháng cáo, việc Maguire có trắng án hay không còn phụ thuộc vào phiên xét xử tiếp theo tại một tòa án cấp cao.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, đội trưởng Manchester United đã lần đầu trải lòng về sự cố ở Hy Lạp: "Có hai người đàn ông tiếp cận em gái tôi. Họ hỏi cô ấy đến từ đâu, cô ấy trả lời và chúng tôi bị tấn công. Đầu tiên, tôi nghĩ rằng chúng tôi bị bắt cóc. Chúng tôi quỳ xuống, đưa tay lên trời".

Manchester United, Harry Maguire

"Thế rồi họ bắt đầu hành hung chúng tôi. Một tên còng tay tôi lại, đánh vào chân tôi và đe dọa: Sự nghiệp của mày tàn rồi, mày sẽ không thể đá bóng được nữa. Thời điểm đó, tôi không nghĩ rằng đó là cảnh sát. Tôi không biết họ là ai nên cố gắng bỏ chạy. Tôi quá hoảng loạn và sợ hãi, lo rằng mình sẽ phải bỏ mạng tại đây".

Có thể thấy trong câu chuyện của Maguire không có tình tiết anh đánh cảnh sát và không có lý do để anh xin lỗi: "Tôi cảm thấy mình chẳng nợ bất kỳ ai lời xin lỗi. Một lời xin lỗi được đưa ra chỉ khi bạn làm điều gì đó sai trái với lương tâm".

Manchester United, Harry Maguire

Maguire cho biết suy nghĩ của anh về tấm băng đội trưởng MU: "Tôi tôn trọng mọi quyết định từ CLB. Việc tôi có đeo băng đội trưởng của đội bóng mùa tới hay không phụ thuộc hoàn toàn vào MU, dù CLB có quyết định thế nào thì tôi vẫn tôn trọng".

Ngoài MU, những CLB Ngoại hạng Anh nào đủ tiền 'nuôi' Messi?

MU ra sân với đội hình nào khi có Messi?

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Harry Maguire
Xem thêm
TIN NỔI BẬT