Quảng cáo

Thủ môn dự bị của MU nhận lương cao hơn 2 chủ nhân Găng tay vàng

Thứ năm, 27/08/2020 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với MU, thủ thành trẻ Dean Henderson nhận lương cao hơn cả hai thủ môn xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh.

Rạng sáng 27/8 (giờ Hà Nội), thủ thành Dean Henderson chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với MU, nâng mức lương của anh từ 12.000 bảng/tuần lên gấp 10 lần là 120.000 bảng/tuần.

Động thái này của MU ngầm khẳng định tương lai lâu dài của thủ môn trẻ người Anh với sân Old Trafford, trong hoàn cảnh nhiều đội bóng nhăm nhe muốn chiêu mộ Henderson trong thị trường chuyển nhượng hè.

dean henderson

Mặc dù vậy, việc Henderson chiếm vị trí số 1 trong khung gỗ MU vẫn là rất xa vời, khi thủ môn David De Gea vẫn đang là trụ cột của đội bóng. De Gea cũng đang là cầu thủ nhận lương cao nhất ở sân Old Trafford với con số lên tới 375.000 bảng/tuần.

Có thể nhận thấy một điều rõ ràng, mức lương của các cầu thủ MU được hưởng là cao hơn nhiều so với mặt bằng chung ở giải Ngoại hạng Anh, thậm chí khi so sánh với cả những đội bóng mạnh hơn là Liverpool hay Man City.

Dean Henderson chỉ là thủ môn thứ 2 của MU nhưng vẫn hưởng mức đãi ngộ lên tới 120.000 bảng/tuần, tức là cao hơn cả hai thủ môn xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh là Alisson (90.000 bảng/tuần) và Ederson (65.000 bảng/tuần).

ederson

Mùa bóng vừa qua, Ederson chính là chủ nhân giải thưởng Găng tay vàng dành cho thủ môn xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh. Trước đó một mùa bóng, danh hiệu này thuộc về Alisson của Liverpool.

Sự hào phóng của giới chủ MU giúp cho những ngôi sao ở sân Old Trafford luôn có mức đãi ngộ tốt, thế nhưng chính điều đó khiến MU bị coi là "gã nhà giàu không biết tiêu tiền". Trước đó, Quỷ đỏ thành Manchester cũng phải trả cho Alexis Sanchez hơn 400.000 bảng mỗi tuần, dù cho ngôi sao người Chile gần như không có đóng góp gì tại sân Old Trafford.

Bruno Fernandes: 'Ronaldo liên tục hỏi tôi về MU'

Ngoài MU, những CLB Ngoại hạng Anh nào đủ tiền 'nuôi' Messi?

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU chuyển nhượng MU Dean Henderson thủ môn MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT