Quảng cáo

Cựu sao Man City: 'Messi sẽ ký hợp đồng mới với Barca'

Thứ năm, 27/08/2020 14:24 PM (GMT+7)
A A+

Man City là điểm đến sáng giá cho Messi nếu rời Barcelona, nhưng một cựu thành viên của CLB Noại hạng Anh không tin vụ chuyển nhượng sẽ diễn ra.

Đội trưởng của Barcelona, ​​Messi đã nói với các quan chức câu lạc bộ rằng anh muốn rời đi vào mùa hè này và đang có kế hoạch kích hoạt một điều khoản cho phép anh chấm dứt hợp đồng của mình. Cầu thủ 33 tuổi đã được liên hệ với việc chuyển nhượng đến Man City và Paris Saint-Germain.

Messi, Barcelona, Manchester City, Chuyển nhượng Man City

Danny Mills, một cựu cầu thủ của Man City, dù rất muốn thấy Messi ở Anh nhưng ông tin rằng điều đó sẽ không xảy ra. Ông nói với Talksport: "Sẽ thật tuyệt vời khi thấy Messi ở Ngoại hạng Anh. Những người được xem anh ấy trực tiếp là những người may mắn".

Cựu tuyển thủ quốc gia Anh tiếp tục ca ngợi Messi: "Thật may mắn khi xem anh ấy tập luyện, xem anh ấy trong một trận đấu. Messi thực sự tuyệt diệu và siêu phàm. Cách di chuyển của anh ấy, cách anh ấy chạy trên sân rất đẹp mắt".

Messi, Barcelona, Manchester City, Chuyển nhượng Man City

Thế nhưng, Danny Mills cho rằng sau cùng Messi sẽ không rời Barca: "Anh ấy làm những điều mà đôi khi bạn thậm chí không thể nghĩ đến. Tôi vẫn nghĩ anh ấy sẽ ở Barcelona, ​​sau một tuần hay hai tuần, và anh ấy sẽ ký một hợp đồng ba năm, đại loại như vậy. Tôi nghĩ đó là tình huống có thể xảy ra nhất trong tất cả các kịch bản".

Danny Mills từng khoác áo Man City giai đoạn 2004-2007, thi đấu 54 trận cho CLB trước khi nửa xanh thành Manchester được đầu tư mạnh mẽ và trở thành một thế lực của bóng Anh. Suy đoán của ông là có cơ sở bởi các lãnh đạo Barca hiện đang tổ chức một cuộc họp khẩn cấp vì Messi.

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barcelona Manchester City Chuyển nhượng Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo