Quảng cáo

Nội dung bản fax Messi gửi BLĐ Barca

Thứ tư, 26/08/2020 14:26 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi trực tiếp gửi một bản fax đến ban lãnh đạo Barca nhằm đề đạt nguyện vọng được giải phóng hợp đồng.

Rạng sáng 26/8 (giờ Hà Nội), ban lãnh đạo Barca nhận được bản fax từ Lionel Messi. Siêu sao 33 tuổi đề đạt nguyện vọng được giải phóng hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp để trở thành cầu thủ tự do ngay trong thị trường chuyển nhượng hè 2020.

Ít giờ sau, TyC Sports đã tiết lộ toàn bộ nội dung bản fax mà đội trưởng Barca gửi tới ban lãnh đạo đội bóng. Messi viết:

"Thông qua bức thư này, tôi, Lionel Andres Messi Cuccitini yêu cầu chấm dứt hợp đồng lao động giữa tôi và đội bóng Barcelona, dựa theo điều khoản 24 trong hợp đồng.

Tôi rất biết ơn đội bóng đã trao cho tôi cơ hội để phát triển sự nghiệp cá nhân lẫn tập thể thời trong gian qua. Những bài học này giúp tôi củng cố bản thân dưới tư cách cầu thủ cũng như con người. Tuy nhiên, vì lý do cá nhân, tôi buộc phải đưa ra quyết định khó khăn này. Tôi hy vọng ban lãnh đạo CLB sẽ chấp nhận quyết định này và giải quyết theo hướng tốt nhất."

messi

Điều khoản số 24 trong hợp đồng giữa Lionel Messi và Barcelona khẳng định siêu sao 33 tuổi có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng với đội bóng, nếu như thông báo trước 20 ngày và trước thời điểm ngày 10 tháng 6 năm 2020.

Luật sư phía Messi hiểu rằng ngày 10/6 trong hợp đồng là ngày kết thúc mùa giải. Tuy nhiên vì mùa bóng 2019/20 bị kéo dài thêm 2 tháng nên điều khoản trên được dời đến tháng Tám năm 2020.

Messi

Về phía Barca, họ tin rằng họ có đầy đủ quyền pháp lý để giữ siêu sao người Argentina ở lại. Kể cả nếu coi như thời gian nêu trong điều khoản số 24 là ngày kết thúc mùa giải thì nó cũng đã quá hạn và Messi không còn quyền chấm dứt hợp đồng.



VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Messi Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT