Quảng cáo

Barca đồng ý và ra điều kiện để Messi rời Nou Camp

Thứ tư, 26/08/2020 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona hiểu rằng CLB không thể giữ Lionel Messi, đội bóng muốn thu về khoản tiền kỷ lục thế giới để đồng ý cho siêu sao 33 tuổi ra đi.

Lionel Messi muốn kích hoạt điều khoản đơn phương phá vỡ hợp đồng với Barcelona, tuy nhiên do điều khoản này đã hết hạn từ hôm 10/6, siêu sao người Argentina không thể rời Barca theo dạng chuyển nhượng tự do.

Với phía ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp, về mặt pháp lý họ hoàn toàn có thể giữ siêu sao 33 tuổi đến khi hợp đồng của anh mãn hạn vào tháng 6 năm 2021. Tuy nhiên nếu làm điều này, Barca phải chấp nhận mất trắng Messi.

Theo đài truyền hình Catalunya, sau cuộc họp khẩn của Ban lãnh đạo Barca diễn ra đêm qua, họ đã đi đến thống nhất đồng ý để Messi ra đi, với điều kiện nhận về số tiền ít nhất là 222 triệu euro. Đây là con số sẽ biến Lionel Messi trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử, vượt qua kỷ lục của người đàn em Neymar.

messi

Lionel Messi được cho là đã liên hệ với HLV Pep Guardiola để chuyển tới Man City. Trước đó, đội bóng giàu có của nước Anh cũng khẳng định đã chuẩn bị sẵn sàng để biến Messi thành cầu thủ đắt giá nhất mọi thời đại.

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, ngoài Man City thì MU và PSG cũng là những đội bóng bắt đầu có động thái nhằm chiêu mộ chủ nhân 6 Quả bóng vàng.



VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Barca Messi Man City MU PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo