Quảng cáo

Messi nói chuyện với Pep để đến Man City?

Thứ tư, 26/08/2020 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola và Lionel Messi đã nói chuyện qua điện thoại vào tuần trước để thảo luận về khả năng tiền đạo của Barcelona chuyển đến Man City vào mùa hè này, các nguồn tin đã xác nhận với ESPN.

Messi đã gây sốc cho Barca vào thứ Ba khi thông báo với đội bóng về ý định ra đi vào mùa hè này, dù còn hợp đồng đến năm 2021. Barca đã đáp lại bằng cách đề nghị anh ở lại câu lạc bộ mà anh đã gắn bó gần 20 năm. Man City đang cân nhắc số tiền họ có thể đưa ra để ký hợp đồng với Messi mà không vi phạm luật công bằng tài chính.

Man City đã coi vụ chuyển nhượng này là bất khả thi trong các năm trước, nhưng một số nguồn tin đã xác nhận với hãng truyền thông ESPN (Anh) rằng mọi chuyện đã trở nên lạc quan hơn sau cuộc nói chuyện của Guardiola với Messi qua điện thoại vào tuần trước.

Pep Guardiola, Lionel Messi, Barcelona, Man City, chuyển nhượng

Messi và Pep đã trải qua bốn năm cùng nhau tại Barca từ năm 2008 đến 2012, và huấn luyện viên của Man City đã nói chuyện với tuyển thủ Argentina về dự án đang chờ đợi anh ấy ở Anh nếu anh ấy quyết định ra đi.

Cuộc điện thoại diễn ra vài ngày sau khi Barcelona chịu một thất bại bẽ mặt ở Champions League khi để thua 8-2 trước Bayern Munich. ESPN cũng đưa tin rằng các lãnh đạo cấp cao của Man City đã nói chuyện với phía Messi thời gian gần đây và họ biết rằng anh đã nghi ngờ về tương lai của mình ở Barca trước cả khi thua Bayern.

Messi đã chọn xong bến đỗ mới của sự nghiệp?

MU ngay lập tức tiếp cận Messi sau biến động tại Barca

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Lionel Messi Barcelona Man City chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT