Quảng cáo

Huyền thoại Puyol xác nhận Messi rời Barca

Thứ tư, 26/08/2020 01:49 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của Blaugrana đã gửi lời chào tạm biệt tới Messi, người sắp rời khỏi sân Camp Nou, sau 2 thập kỉ chơi bóng tại đây.

Siêu sao Lionel Messi vừa gửi một bản fax tới ban lãnh đạo Barcelona để yêu cầu được ra đi ngay lập tức. Chỉ ít phút sau, có vẻ như yêu cầu của siêu sao El Pulga đã được chấp thuận.

Người đầu tiên lên tiếng về thông tin này chính là cựu trung vệ Carles Puyol, huyền thoại sống của Barca. Danh thủ Tây Ban Nha đã gửi lời chào tạm biệt tới Messi thông qua mạng xã hội Twitter.

"Tôn trọng và ngưỡng mộ, Leo. Tôi luôn ủng hộ cậu", huyền thoại Barca viết. Không trực tiếp, nhưng ai cũng có thể hiểu rằng đây là lời chào tạm biệt của Carles Puyol tới người đàn em của mình.

messi barca

Siêu sao 33 tuổi hiện còn một năm hợp đồng với Barcelona kèm điều khoản phá vỡ lên tới 700 triệu euro. Chính vì thế, Messi đã gửi thông báo với Barcelona để mong muốn được chấm dứt hợp đồng ngay trong mùa hè năm nay.

Trải qua gần 2 thập kỉ gắn bó, giờ là lúc Messi tìm kiếm một thử thách mới cho bản thân mình. Man City, Inter Milan, PSG hay thậm chí cả Man Utd đang sẵn sàng trải thảm đỏ để mời El Pulga về thi đấu.

 

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Messi chuyển nhượng Barca Messi đến Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT