Quảng cáo

Messi đã chọn xong bến đỗ mới của sự nghiệp?

Thứ tư, 26/08/2020 08:14 AM (GMT+7)
A A+

Messi đã có quyết định về đội bóng anh sẽ khoác áo ở mùa giải tới, sau khi chính thức dứt tình với Barcelona.

Rạng sáng 26/8 (giờ Hà Nội), cả thế giới chao đảo khi Lionel Messi trực tiếp gửi bản fax đến Barcelona, yêu cầu được phá vỡ hợp đồng hiện tại với đội bóng. Quyết định này đến sau một loạt những kết quả kém cỏi của gã khổng lồ xứ Catalan, đồng thời do những phát biểu mới nhất của tân HLV Koeman.

Ban lãnh đạo Barca lập tức tổ chức cuộc họp khẩn về trường hợp của siêu sao 33 tuổi. Đội bóng xứ Catalan muốn giữ Messi thêm một năm cuối cùng, tuy nhiên nếu cố chấp, họ sẽ đứng trước nguy cơ mất trắng anh ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.

messi

Bất chấp quyết định từ ban lãnh đạo Barca là thế nào, đài phát thanh Catalunya của Tây Ban Nha và tờ The Athletic đều khẳng định Messi đã chọn xong bến đỗ mới của sự nghiệp. Đó là Man City của HLV Pep Guardiola.

Cụ thể, Messi đã đích thân liên hệ với Guardiola về khả năng gia nhập Man City ngay trong thị trường chuyển nhượng hè này. Không phải ngẫu nhiên khi chỉ trước đó chưa đầy 1 ngày, đội bóng Anh phát đi thông tin đang chuẩn bị tiền để hỏi mua siêu sao từng 6 lần giành Quả bóng vàng.

messi

Nếu gia nhập Man City, Messi sẽ tái hợp cùng HLV Pep Guardiola, người từng dẫn dắt Messi vô cùng thành công ở Barca trong giai đoạn 2008-2012. Chỉ trong 4 năm, bộ đôi huyền thoại này giúp gã khổng lồ xứ Catalan đoạt 3 Champions League cùng 3 danh hiệu La Liga.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Messi Barca Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT